Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

South Gate Tower chung cư vị trí hiếm có đủ tiện nghi

(http://muadatnenphuquoc.blogspot.com/) Theo định hướng, Khu đô thị resort tại ban can ho South Gate Tower quan 7 sẽ là dự án chung cư trọng điểm nhất mà CĐT phát triển từ năm Quý 1/2018 đến dự án kiến Quý 3/2020 . Với sứ mệnh và hướng nhìn nhân văn, ban can ho South Gate Tower quan 7 không chỉ là Khu đô thị ổn định chỗ ở lý tưởng dành cho cư dân Sài Gòn, mà nơi đây còn là điểm giao lưu văn hóa, vui chơi thư giãn tuyệt vời cho người dân các vùng lân cận. chung cư South Gate Tower vị trí hiếm có


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm bang gia can ho quan 7

căn hộ cao cấp South Gate Tower quận 7 nằm ngay bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng, tại đường Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7. Đây là con đường huyết mạch, nối các tuyến đường quan trọng nhất Quận 7 như Nguyễn Thị Thập, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Hữu Thọ. Hạ tầng xã hội, giao thông: được đồng bộ hoàn toàn, cư dân được hưởng thụ hệ sinh thái tiện ích đầy đủ trường học, bệnh viện, TTTM, các tuyến giao thông linh hoạt … Di chuyển giao thông thuận lợi, kết nối nhanh chóng ra đường Nguyễn Thị Thập, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Hữu Thọ … Từ dự án có thể nhanh chóng đi qua Quận 4, Quận 1, quận 2, Quận 8...

chung cư giá rẻ này gần với những công trình có kiến trúc đẹp và hấp dẫn nhất hơn hết là có những khu vui chơi, giải trí và trung tâm mua sắm đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết cho cuộc sống của người dân nơi đây. Tiện ích dự án swan park : TTTM, vườn hoa cây xanh, hầm đỗ xe, hồ bơi, spa, nhà hàng, siêu thị, khu cf sân vườn, phòng thư giãn,… dự án swan park nên rất thuận lợi cho việc sinh hoạt và và giao thông đi lại vào trung tâm thành phố. dự án swan park tọa lạc đường Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh nên sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn cho khách hàng mua nhà.

ban can ho South Gate Tower quan 7 là một dự án BĐS nổi bật tại khu vực phía Nam Hồ Chí Minh. Đến với căn hộ cao cấp South Gate Tower, khách hàng không chỉ bị ấn tượng bởi vị trí đắc địa, nằm ngay tại trung tâm Quận 7 cùng như tiện ích nội khu và ngoại khu vượt trội mà còn bởi gói nội thất chất lượng cao hiện đại và hoàn thiện đến 80%. Mang lối thiết kế kiến trúc châu Âu hiện đại hiện đại, năng động cùng phong cách mở, căn hộ cao cấp South Gate Tower quận 7 sẽ mang đến cho chủ nhân tương lai một cuộc cách mạng thư giãn, thoải mái, dễ chịu nhất khi các nhà thiết kế đã cố gắng mang hơi thở thiên nhiên tràn ngập mọi căn phòng. Từ hướng view này, cư dân sẽ cảm nhận được nét đẹp năng động, xa hoa của một mảnh đất Sài Gòn của một “hòn ngọc Viễn Đông”, thấy được sự chuyển giao của sự phát triển từng ngày của Quận 7 nói riêng, thành phố nói chung, Sài Gòn lung linh và rực rõ về đêm và những khoảng lặng mà chỉ có căn hộ cao cấp South Gate Tower cư dân mới cảm nhận được.

Khi “an cư” tại đây, cư dân có thể trải nghiệm sự pha trộn độc đáo về phong cách sống, văn hóa phong phú, cũng như được tận hưởng nét tinh tế của một công trình kiến trúc hài hòa giữa hiện đại với truyền thống của người Việt Nam. Nếu so sánh với những dự án căn hộ khác thì có thể khẳng định rằng dự án swan park hoàn toàn khác biệt, đáp ứng nhiều nhu cầu hơn và là khu nhà chất lượng nhất, rất đáng để lựa chọn.

Thông thường, với những dự án mở bán căn hộ trước khi hoàn thành, rất nhiều người muốn mua, có ý định mua hoặc đã mua căn hộ sẽ lo lắng yếu tố dự án có hoàn thành đúng tiến độ dự kiến hay không? Những lo lắng này là hoàn toàn chính đáng bởi tiến độ dự án có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình an cư của các hộ gia đình, tâm lý an tâm của mọi người. Tìm căn hộ căn hộ cao cấp South Gate Tower hãy gọi ngay để được cập nhật giỏ hàng mới nhất cũng như sản phẩm tốt nhất.
Bộ phận kinh doanh dự án Điện thoại - 0906765092

Đọc thêm tin này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét