Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

DeLaSol dự án chung cư chủ động tài chính vay ưu đãi

(https://muadatnenphuquoc.blogspot.com/) Nằm trên địa bàn Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ, Quận 4 vừa được thi công xong tầng hầm đã thu hút một lượng lớn quý khách về vị trí chiến lược, tiềm năng và mức giá bán vô cùng hấp dẫn. Dù có giá không quá cao như các căn hộ chung cư khác nhưng với khoảng 78 triệu/m2 đối với một gia đình có lương trung bình thì không phải là nhỏ. Để chọn mua được một căn hộ chung cư chất lượng, pháp lý rõ ràng tại dự án DeLaSol Capitaland Quận 4 Quận 4, quý khách nên lưu ý những điều phần bên dưới. dự án chung cư DeLaSol chủ động tài chính


DeLaSol
Tìm hiểu thêm: Quy Hoạch Đường Tôn Thất Thuyết Quận 4

chung cu DeLaSol Capitaland là dự án duy sở hữu vị trí đẹp nhất Sài Gòn hiện nay, theo nhận định của các chuyên gia “dự án chung cư DeLaSol Tôn Thất Thuyết phù hợp và đúng hoàn toàn với câu nói “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”, sở hữu vị trí độc nhất vô nhị mà chưa có bất kì một dự án BDS nào có thể vượt qua” Nằm ngay trung tâm Quận 4, trên mặt tiền Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ là một lợi thế cho dự án. Từ DeLaSol DeLaSol Capitaland Quận 4 Ngoài những tuyến đường trên, nếu khách hàng di chuyển bằng trục đường Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ thì có thể rẽ vào đường khác băng ngang qua dự án khác và di chuyển qua cầu để vào DeLaSol DeLaSol Capitaland Quận 4 .

Bao gồm cả tiện ích nội khu tòa nhà và ngoại khu khu vực. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề an ninh, vì dự án chung cư DeLaSol Tôn Thất Thuyết được đầu tư hệ thống an ninh hiệu quả, nghiêm ngặt với camera hiện đại, quan sát 24/24 cùng đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, tận tâm. Ngoài ra hệ thống phòng cháy chữa cháy cũng được trang bị đầy đủ Khu vực tiện ích dự án được bố trí khéo léo để mang đến sự thuận tiện nhất, chăm sóc đầy đủ về đời sống tinh thần cho cư dân.

Đặc biệt, dự án tính toán và xây dựng dựa trên phong thủy tốt, với không gian xanh mát nhờ tiếp giáp với sông nước, mang đến một môi trường sống lý tưởng, hài hoà với thiên nhiên là môi trường phát triển tốt nhất cho trẻ nhỏ. Bên trong dự án xây dựng nhiều cây xanh tạo khu công viên nội khu góp phần giúp cho bầu không khí của dự án luôn luôn thoáng mát, dễ chịu nâng cao chất lượng cuộc sống cho quý khách hàng. Và phương án thiết kế cuối cùng là một khu đô thị xanh, không gian mở, đầy đủ công năng.

Bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu chốn an cư tuyệt vời tại dự án dự án chung cư DeLaSol Tôn Thất Thuyết, nhất là khi các chính sách bán hàng ưu đãi được công bố bởi chủ đầu tư. Nhưng với số lượng sản phẩm giới hạn, cơ hội đó sẽ không dành cho số đông. Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn DeLaSol DeLaSol Capitaland Quận 4 là điều dễ hiểu.

Với những ưu điểm tuyệt vời, hệ thống văn phòng tại dự án chung cư DeLaSol Tôn Thất Thuyết xứng đáng là không gian làm việc lý tưởng, khơi gợi cảm hứng cho ngày làm việc năng động, hiệu quả. dự án chung cư DeLaSol Tôn Thất Thuyết là nơi hội tụ nhiều giới doanh nhân thành đạt sinh sống, hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để hòa nhập vào cộng đồng dân cư thịnh vượng nơi đây.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách Phone - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét