Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Dự án chung cư D1 Mension Capitaland bức tranh sống động khu đảm bảo

(http://muadatnenphuquoc.blogspot.com/) Sau quá nhiều thời gian chờ đợi thì theo tin tức dự kiến Capitaland sẽ tiến hành ra mắt Chung cư D1 Mension quận 1 vào dự kiến Quý 2/2018. này, đây là sản phẩm cuối cùng CĐT này cho ra mắt thị trường tháng 12/2016. căn hộ cao cấp D1 Mension bức tranh sống động


D1 Mension

Vị trí chính xác của căn hộ cao cấp D1 Mension nằm tại khu đất có diện tích 6.440 m2 , sở hữu nhiều mặt tiền đường gồm: Võ Văn Kiệt Hạ tầng xã hội, giao thông: được đồng bộ hoàn toàn, cư dân được hưởng thụ hệ sinh thái tiện ích đầy đủ trường học, bệnh viện, TTTM, các tuyến giao thông linh hoạt … dự án swan park đông saigon giá rẻ tại đồng nai nằm ngay trong khu dân cư Cầu Kho, vị trí đắc địa cận kề các tuyến giao thông Thuyết mạch và liên kết vùng thuận lợi. Cư dân tại đây có thể nhanh chóng di chuyển tới các khu vực trong Tp các tỉnh miền Đông, sân bay Long Thành, tiện ích xung quanh …

Nói đến dự án swan park đông saigon giá rẻ tại đồng nai, người ta nghĩ đến việc thỏa mái và tận hưởng bầu không khí trong lành. Ở đây, là khu phức hợp đầy đủ các hoạt động phục vụ nhu cầu của bạn và gia đình đầy tiện ích. Tại đây hệ thống cây xanh trải dài từ ngài cổng vào đến  từng căn hộ. Những hàng cây xanh chạy dọc theo con đường, những bãi cỏ xanh rì, khóm hoa rực rỡ sắc màu xoa tan bao muộn phiền căng thẳng cho cư dân, một  ngày mới bắt đầu bằng việc tận hưởng không khí trong lành khi mở cánh cửa sổ, hay tản bộ thư thái trên con đường ven sông mát rượi sau ngày làm việc căng thẳng, hoặc thoải mái mua sắm tại trung tâm thương mại cao cấp, tận hưởng mọi tiện nghi cao cấp tại dự án swan park đông saigon giá rẻ tại đồng nai . Để cho những giây phút thư giãn trong dự án càng trở nên ý nghĩa CĐT tiếp tục cho xây dựng bãi cỏ dã ngoại trong nội khu dự án. Khu vực bãi cỏ dã ngoại này được tạo nên từ những thảm cỏ xanh mướt cùng với hệ thống cây xanh xung quanh đã tạo nên một không gian nghỉ ngơi lý tưởng.

Phương châm của nhà đầu tư là phát triển căn hộ để ở trên cơ sở đảm bảo sức khỏe và lợi ích về tinh thần cho cư dân. Vì thế, các kiến trúc sư đã nghiên cứu và thiết kế Chung cư D1 Mension quận 1 theo phong cách Singapore hiện đại, với tất cả các phòng khách và phòng ngủ đều có khả năng đón gió và đón ánh sáng tự nhiên. Nội thất cao cấp, thẩm mỹ cao, được cung cấp từ những thương hiệu hàng đầu, mang đến cho căn hộ sự sang trọng, thanh nhã. Diện tích, công năng được tối ưu hóa nhưng vẫn đảm bảo thông thoáng cho không gian. Các căn hộ của dự án này cũng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, cách xây dựng vị trí của cửa sổ, sân thượng đều lựa chọn vị trí tốt nhất, tiện lợi và thông thoáng nhất cho khách hàng mua nhà tại đây.

Với phương thức thanh toán này, khách hàng sẽ dễ dàng huy động được tiền bạc để thanh toán cho căn hộ mình đã chọn mua. Ngoài ra dự án sẽ đưa ra nhiều chính sách hơn để mang đến những tiện ích cho khách hàng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những điều tuyệt với nhất, chúng tôi sẽ nổ lực nhiều hơn nữa để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Ngân hàng Vietcombank bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.

Nhanh chóng tìm đến và lựa chọn cho mình một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp D1 Mension của chúng tôi. Khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên vì những tiện ích mà chúng tôi mang lại cho khách hàng. Có thể thấy với những gì mà mình mang lại dự án chung cư D1 Mension Capitaland xứng là đô thị đáng sống nhất tại TP. Hồ Chí Minh.Đến với dự án chung cư D1 Mension Capitaland là đến gần với giấc mơ an sinh lý tưởng của bạn.
Bộ phận hỗ trợ thông tin khách hàng Hotline - (+84) 913 756 339

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét