Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Chung cư Grand Central Tạ Quang Bửu – vị trí huyết mạch – kiến tạo tương lai

(http://muadatnenphuquoc.blogspot.com/) dự án Grand Central tọa lạc ngay MT đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa có thật sự là nơi ở hợp lý đối với quý khách quan hoài môi trường căn hộ tại đây hay không? Sở hữu quỹ đất hai mặt sông với không gian thoáng khí, dự án căn hộ chung cư Grand Central Hồng Hà có tổng cộng gồm 1 tòa tháp cao 30 tầng, Số căn hộ: 243 căn hộ và nằm yên ả bên dòng sông, cùng với đó là quy mô rộng lớn để kiến tạo nên những giá trị tiện ích dành cho cư dân sinh sống tại đây. căn hộ chung cư Grand Central quản lý 5 sao


Grand Central
Nghiên cứu thêm ban can ho quan 3

dự án căn hộ chung cư Grand Central Hồng Hà được xây dựng trên một diện tích hơn 24ha do tập đoàn Hồng Hà làm CDT. Ngay từ những thông tin đầu tiên về vị trí đặt, dự án đã gây “xôn xao” trên thị trường BDS khi sở hữu được vị trí hiếm hoi, duy nhất và cuối cùng cùng là đẹp nhất ngay giữa trung tâm Quận 3, nằm bên bờ sông Sài Gòn, giữa trung tâm TP.HCM. Đây cũng là dự án trọng tâm và được chú trọng nhất của tập đoàn Hồng Hà trong năm 2018 tại thị trường BDS miền Nam. Vị trí dự án chính là điểm nhấn nổi bật nhất mà các dự án khác khổng thể nào có được, cổng vào ra dự án nằm trục đường lớn của Quận 3 là Nam Kỳ Khởi Nghĩa giúp lưu thông cực kì tốt cho các cư dân sinh sống tại dự án Grand Central . căn hộ palm garden sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp về trung tâm Sài Gòn phồn hoa. địa chỉ đường số 194-200 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6 Quận 3, chung cư Grand Central Tạ Quang Bửu đặt một dấu ấn Châu Âu hoa lệ mà không phải dự án nào cũng có được.

Sở hữu vị trí xây dựng với view nhìn toàn cảnh cực đẹp, bao quanh là rất nhiều các tiện ích ngoại khu cùng với các tiện ích nội khu trong tòa nhà và chất lượng căn hộ thì được đảm bảo. Về tiện ích thì chung cư Grand Central Tạ Quang Bửu có những tiện ích đẳng cấp hiếm có dự án nào có được như hệ thống hồ bơi cao cấp, bãi biển nhân tạo, quảng trường, rạp film ...đặc biệt là sảnh tiếp khách và phòng chờ, đây là nơi tuyệt vời để tiếp đối tác, ký hợp đồng (đây là điều được người nước ngoài rất coi trọng). Hạ tầng tiện ích ngoại khu hoàn chỉnh, đa dạng cũng mang đến thuận lợi cho cư dân

Trong khi đó, những chung cư giá rẻ tại khu đô thị dự án Grand Central sở hữu kiến trúc hiện đại với không gian mở, mang hơi thở của thiên nhiên vào trong từng căn hộ, tạo nên môi trường sống trong lành, tận dụng tối đa được ánh sáng giúp căn nhà thêm thoáng đãng và thân thiện với thiên nhiên. Hướng view sông, nhìn ra toàn cảnh thành phố mang đến một không gian nghỉ ngơi thư giãn và thoải mái nhất cho khách hàng. Tất cả các khu vực sinh hoạt bên trong căn hộ như: nhà bếp, phòng khách, các phòng ngủ đều được thiết kế tách biệt, bacong rộng mở để đón những cơn gió thổi lên từ sông Sài Gòn cũng như ánh sáng tự nhiên.

Ngoài sở hữu để ở, mua dự án Grand Central bạn còn có thể đầu tư cho thuê sinh lời hấp dẫn. Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt tiện lợi. căn hộ palm garden được dự kiến sẽ xây dựng vào dự kiến Quý 3/2018.. Giá bán trung bình dự kiến 85 triệu/m2 vô cùng hợp lý nhằm tối đa hóa chi phí đầu tư lên vai khách hàng. Ngoài ra, căn hộ còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất. Sở hữu ngay căn hộ ngay hôm nay để tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi.

Đây là lưu ý cuối cùng. Nên chọn căn hộ theo 2 điều kiện chính là nguồn lực tài chính và số thành viên trong gia đình. Nếu bạn còn độc thân hay mới lập gia đình thì căn hộ 1PN (58m2) tại chung cư Grand Central Tạ Quang Bửu rất phù hợp. Nếu gia đình bạn có ít thành viên thì căn hộ 2 PN (85m2) là hợp lý. Nếu có 3 thế hệ trở lên ở gia đình bạn thì kiểu căn hộ 3PN (106-115m2) là thích hợp hơn cả. Giá tùy theo view, tầng hay chính sách bán hàng từng giai đoạn khác nhau. Liên hệ để xem căn hộ.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - 0915916915

Xem thêm thông tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét