Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

68 Hệ thống tiện ích kiệt tác nghệ thuật tại căn hộ cao cấp Summer Residences

(https://muadatnenphuquoc.blogspot.com/) Lúc bạn mua dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 cũng được coi là hình thức đầu tư cho hiện tại và tương lai với khoản lại cực lớn, mà khoản lãi đó có thể không tính bằng vật chất, tiền bạc. Chọn mua dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 để ở, bạn có một mái ấm hạnh phúc, công việc thuận tiện và tương lai học tập của con cái được rộng mở. Chọn căn hộ cao cấp Summer Residences để ổn định gia đình bạn sẽ có những phút giây thư giãn, những tháng ngày hạnh phúc, một mái ấm thực sự, được sống trong một cộng đồng văn minh, nhân văn. Nên dù đầu tư mua căn hộ không phải để bán, cho thuê kiếm lời tiền bạc thì quyết định đó vẫn là một sự đầu tư có lãi, mà lãi này không thể đong đếm, tính toán. căn hộ Summer Residences đẳng cấp vượt trội


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bảng Giá Đất Thành Phố Hồ Chí Minh Năm 2018

du an Summer Residences Capitaland được tạo lạc ngay tại Quận 4, TP.HCM, ngay gần sông Sài Gòn, vị trí kết nối trung tâm hành chính mới và hành chính cũ của thành phố, nằm giữa 2 cây cầu Thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, vị trí duy nhất duy nhất còn sót lại tại bến cảnh Sài Gòn hiện nay, được các chuyên gia ví là vị trí đắt địa, chiến lược, sánh với sự quý giá và tỏa sáng của kim cương. Với căn hộ cao cấp Summer Residences thì điều này lại là một yếu tố “độc” và “giá trị” khi sở hữu một vị trí không thể thuận lợi hơn. Tóm lại, hạ tầng phát triển, đồng nghĩa với việc nhà đầu tư đua nhau đổ bộ đầu tư vào khu vực này. Điều này sẽ làm tăng giá trị BĐS lên, đặc biệt với những dự án hiện hữu tại khu vực như dự án Summer Residences.

Đặc trưng và cũng là điểm khác biệt của Summer Residences Summer Residences Quận 4 chính là thiết kế tiện ích độc đáo, đẳng cấp. Khi mua Summer Residences Summer Residences Quận 4 bạn sẽ được sống trong một không gian lành mạnh với nhiều tiện ích nổi bật Lựa chọn an cư nơi đây, cư dân không chỉ sở hữu những tiện ích đặc quyền như bể bơi ngoài trời, khu tập thể thao, sân chơi trẻ em, công viên cây xanh…mà còn được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích của khu đô thị căn hộ cao cấp Summer Residences như: đảo nổi giữa hồ, vịnh ánh sáng…Đây sẽ là những trải nghiệm “hiếm có khó tìm” và góp phần nâng tầm đẳng cấp cư dân tại căn hộ cao cấp Summer Residences. Chỉ ít phút từ căn hộ cao cấp Summer Residences, cư dân tương lai có thể di chuyển thuận tiện tới các điểm mua sắm, vui chơi giải trí khác như đại siêu thị Big C, TTTM Vincom, Lotte, hay an tâm gửi con theo học tại các trường nổi tiếng như THPT/THCS TP.HCM…Nếu như trong đầu tư BĐS, vị trí quyết định tiềm năng tăng giá chắc chắn theo thời gian của một sản phẩm, thì Summer Residences Summer Residences Quận 4 chính là lựa chọn đầu tư, an cư hoàn hảo.

Trong 2018, Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đã rất thành công với sản phẩm dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 tại cửa ngõ phía Đông TP.HCM, kiến trúc tân cổ điển hiện đại cùng thiết kế sang trọng. Tiếp nối thành công đó, dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 chính là sự lựa chọn vàng cho cư dân cửa ngõ phía Đông, hứa hẹn sẽ có những ưu việt về diện tích, mức giá, đáp ứng sự lựa chọn đa dạng hơn cho mọi khách hàng. Sự tỉ mĩ trong khâu thiết kế được thể hiện từ bên ngoài, đến nội thất bên trong, do những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm thực hiện. Không gian sinh hoạt chung, đồ dùng nội thất sang trọng, thanh lịch. Phong cách thiết kế vừa tiện lợi vừa đảm bảo đón ánh sáng và gió. dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 đang là dự án tạo sức hút khá lớn cho khách hàng cũng như thị trường BĐS. Bởi tiện ích dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 đem lại cho cư dân được đánh giá khá cao và đầy đủ tiện ích. Sử dụng các thiết kế thông minh ứng dụng vào các căn hộ đem lại vẻ hiện đại, vuông vức cho căn hộ. Hầu hết tất cả các mặt view đều được hướng ra không gian mở bên ngoài để có thể dễ dàng đón ánh sáng, không khí tự nhiên.

Chỉ chiếm 40% mật độ xây dựng trên tổng diện tích dự án, có thể thấy rằng, căn hộ cao cấp Summer Residences dành trọn vẹ hầu hết diện tích dự án để xây dựng một khu đô thị xanh với những cảnh quan được thiết kế, tư vấn và thi công bởi những đơn vị hàng đầu thế giới hiện nay, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và thiết kế cảnh quan đô thị tại những dự án lớn trên thế giới. Chính vì thế, dự án lại càng nhận được sự kì vọng nhiều hơn từ khách hàng và các nhà đầu tư. Đặc biệt, Summer Residences Summer Residences Quận 4 còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất, là dự án duy nhất có lãi suất 4,6%/năm cố định trong 2 năm, chắc chắn đây lựa chọn hoàn hảo nhất để an sinh hay đầu tư sinh lời trong tương lai.

Về vấn đề pháp lý, căn hộ cao cấp Summer Residences có đầy đủ các thủ tục, giấy phép,…cư dân có thể hoàn toàn yên tâm khi mua căn hộ tại đây. Để cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất về tiến độ thi công, bảng giá căn hộ căn hộ cao cấp Summer Residences trực tiếp từ CĐT, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận trọn bộ tài liệu và tư vấn chuyên sâu
Phòng kinh doanh và CSKH (+84)905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét