Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Thiên đường tiện ích hiện đại tại căn hộ chung cư Akari City Bình Tân Phường An Lạc

(https://muadatnenphuquoc.blogspot.com/) chung cu Akari City Nam Long Quan Binh Tan có thiết kế mô hình kiến trúc xanh và hiện đại theo phong cách Châu á hiện đại, tạo nên một không gian mở, tràn đầy hơi thở thiên nhiên và kết hợp cùng thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng 5 sao, làm khách hàng khó tính nhất cũng phải xiêu lòng với căn hộ này. căn hộ chung cư Akari City Bình Tân phức hợp hiện đại


 Akari City Bình Tân
Đọc thêm thông tin: Căn hộ Akari City có gì khác biệt?

Có vị trí đẹp tại mặt tiền đường Bình Tân, dự án Akari City Bình Tân của Nam Long Group là dự án căn hộ Bình Tân thứ hai tại khu vực sau Akari City Bình Tân Akari City Nam Long Bình Tân của Nam Long Group. Dự án sở hữu mặt giáp sông lớn và con rạch khá lớn nên môi trường sống khá thông thoáng, mát mẻ và trong lành. Và bên cạnh đó chung cu Akari City Nam Long Quan Binh Tan còn sở hữu nhiều tiện ích nội, ngoại khu vượt bậc.
Không gì lý tưởng khi tiếp đón bạn bè ở một nơi hạng sang nhưng không kém phần thân thiện. Là mối nối giữa cổng ra và ngõ vào hồ bơi với tầm nhìn vô cực khiến khách của bạn không gì thư thái hơn khi được đón luồng khí mát từ hồ thổi vào. Hiện nay, các dự án căn hộ đều được quảng bá có những tiện ích điển hình như: Trung tâm thương mại, bể bơi, khu sinh hoạt chung, nhà cộng đồng, hệ thống an ninh nghiêm ngặt, cảnh quan, cây xanh… Đây là những tiện ích tương đối cơ bản song để “đạt chuẩn” tiện ích thì không phải dự án nào cũng có được. Với thiết kế khu vườn nhiệt đới ngay trong khu vực tòa nhà, tạo một không gian thoáng mát cho cả khu vực. Khu vườn ấy như lá phổi xanh của cả tòa nhà Akari City Bình Tân Akari City Nam Long Bình Tân .
Diện tích mỗi căn hộ cũng đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Diện tích từ {dien_tich_can_ho}, từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, căn hộ tại chung cu Akari City Nam Long Quan Binh Tan phù hợp cho cả những đối tượng độc thân đến gia đình nhiều thế hệ có thể sinh sống tại đây. Những hộ gia đình gồm 3 thế hệ, thì việc sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ là một đều hợp lí. Với sự rộng rãi cũng như tĩnh lặng của căn hộ, rất thích hợp cho sự nghĩ ngơi của người già. Mỗi mẫu nhà đều có một cách bày trí bố cục khác nhau nhưng thiết kế các căn hộ cơ bản đều giống nhau. Tùy theo gia chủ lựa chọn các căn hộ sao cho phù hợp với phong thủy để mang đến tài lộc cho gia chủ. Đó là yếu tố quan trọng giúp không khí và năng lượng có thể dễ dàng chảy tràn khắp nơi, tạo cảm giác tươi mới và thư thái. Có thể nói khi an sinh tại dự án Akari City Bình Tân quý khách sẽ có những phút giây thư giãn thật ý nghĩa và vô cùng thoải mái nhất.
Dự án cực kỳ tâm huyết của Nam Long Group đơn vị đầu tư uy tín, với thương hiệu đã được khẳng định trên trường quốc tế. Giá cả hợp lý: chỉ từ 1,2tỷ/căn, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn chuẩn Châu á hiện đại, được ngân hàng hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.
Nếu đang có ý định mua căn hộ để an cư hay đầu tư cho thuê, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu về căn hộ chung cư Akari City Bình Tân Phường An Lạc sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt tại đây. Ngoài các ưu đãi khi mua dự án, khách hàng còn được nhận sự chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả. Hàng loạt các chương trình rút thăm trúng thưởng và tặng quà cho khách hàng đã được triển khai nhằm mang lại niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng đã đồng hành cùng dự án.
Hỗ trợ khách hàng (+84) 905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét