Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

My Paradise dự án căn hội thuận tiện công việc nơi lý tưởng

(https://muadatnenphuquoc.blogspot.com/) chung cu My Paradise Thu Thiem Quan 2 là dự án chung cư chung cư hạng sang được đầu tư bởi liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land một ông lớn trong lĩnh vực bất động sản của Singapore. dự án căn hộ chung cư My Paradise Quận 2 được triển khai bởi một tập đoàn mạnh và danh tiếng, đồng thời sở hữu những tiềm năng giá trị đẳng cấp nên sức hút của dự án nhà ở này cũng rất mạnh mẽ. dự án căn hội My Paradise thuận tiện công việc


My Paradise
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Khu Đô Thị Thủ Thiêm Quận 2

Có thể nói đây là 1 trong những vị trí vô cùng đắc địa ngay tại trung tâm Sài Gòn, nơi mà quỷ đất hầu như là không còn nữa, nhưng với My Paradise Thủ Thiêm đang được rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư căn hộ thứ cấp cũng như toàn bộ các cư dân đang sinh sống và làm việc sung quanh dự án căn hộ chung cư My Paradise Quận 2. Vị trí luôn là yếu tố cực kỳ ảnh hưởng đến sự thành bại của một BDS. Dự án được đánh giá cao lại nằm bên sông mát lành như chung cu My Paradise Thu Thiem Quan 2 chắc chắn được đông đảo khách hàng quan tâm. Bao quanh toàn bộ dự án là một gian sống yên tĩnh với nhiều cây xanh nhưng không mất đi những tiện ích hiện đại mà cuộc sống cao cấp hiện nay đang cần.

CĐT liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land dành tổng thể cho các hạng mục tiện ích nội khu trong My Paradise Thủ Thiêm . Đây đều là các tiện ích cần thiết đối với cuộc sống đời thường của cư dân, nhưng được đầu tư thuộc phân khúc cao cấp hơn so với mặt bằng chung. Chất lượng - Thiết kế - Tiện ích: Hội tụ đầy đủ yếu tố cao cấp, mang đến cuộc sống thịnh vượng & đẳng cấp cho chủ nhân. Trung tâm thương mại cao cấp phục vụ đầy đủ những nhu cầu mua sắm, giải trí, ăn uống của bạn. Bạn có thể thoải mái tám chuyện với ở khu coffee sang trọng hay tổ chức một bữa tiệc nướng thơm lừng tại khu BBQ. Nếu có con nhỏ, bạn chẳng phải mất thời gian chọn khu vui chơi cho trẻ, My Paradise My Paradise Quận 2 sẽ giúp bạn làm điều đó. Khu vui chơi trẻ em tại đây là sân chơi lý tưởng cho con bạn. Khu công viên xanh là nơi tuyệt vời để bạn hòa mình vào vẻ đẹp từ tự nhiên.

dự án căn hộ chung cư My Paradise Quận 2 không chỉ mang tới một không gian sang trọng, độc đáo, tinh tế mà còn có những triết lí căn hộ mới hài hào với cảnh sắc thiên nhiên, tạo nên những điểm nhấn ấn tượng cho không gian chung cu My Paradise Thu Thiem Quan 2 , nhưng lại không quá phức tạp và rối mắt. đơn vị thiết kế cảnh quan cho My Paradise Thủ Thiêm là Công ty thiết kế đến từ Singapore, thương hiệu chuyên thiết kế cảnh quan cực kỳ nổi tiếng với những thiết kế mang đậm màu sắc thiên nhiên của mình, Công ty thiết kế đến từ SingaporeCông ty thiết kế đến từ SingaporeCông ty thiết kế đến từ Singapore đã từng thực hiền nhiều dự án thiết kế cho nhiều công trình quy mô lớn tại các nước Châu Á, dành được nhiều giải thưởng lớn của các tổ chức uy tín, mang tầm khu vực. Từ hướng view này, cư dân sẽ cảm nhận được nét đẹp năng động, xa hoa của một mảnh đất Sài Gòn của một “hòn ngọc Viễn Đông”, thấy được sự chuyển giao của sự phát triển từng ngày của Quận 2 nói riêng, thành phố nói chung, Sài Gòn lung linh và rực rõ về đêm và những khoảng lặng mà chỉ có dự án căn hộ chung cư My Paradise Quận 2 cư dân mới cảm nhận được.

Ngân hàng bảo lãnh CĐT cam kết trên từng tiến độ xây dựng, xây dựng hoàn tất tới đâu, khách hàng đóng tiền đến đó. Sự ra đời của My Paradise My Paradise Quận 2 cũng đang và sẽ góp phần tô điểm thêm cho cảnh quan đô thị cửa ngõ Đông Sài Gòn, đồng thời hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS khu vực.

Với những bộ môn thể dục thể thao mà CĐT đã xây dựng trong nội khu dự án, quý khách có thể tin chắc rằng khi trở thành các quý cư dân trong dự án quý khách sẽ được nâng cao sức khỏe cũng như tinh thần thể thao một cách rõ ràng. Quý khách quan tâm liên hệ PKD ngay sẽ được ưu tiên vị trí đẹp, giá ưu đãi và hưởng chính sách tốt nhất.
Hỗ trợ thông tin Phone - (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-my-paradise-thu-thiem-quan-2-son-kim-land/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét