Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân Bình Tân cao cấp hiện đại vốn khổng lồ

(https://muadatnenphuquoc.blogspot.com/) chung cu Akari City là một dự án căn hộ chung cư được thiết kế, xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, tiên nghi với môi trường sống trong lành. Sỡ hữu những lợi thế vượt trội, chung cu Akari City hoàn toàn chiếm được lòng tin của khách hàng. Sở dĩ nói dự án căn hộ Akari City Bình Tân được lòng cư dân là bởi dự án này sở hữu nhưng ưu thế ấn tượng mà gần như các dự án trong khu vực đều không có được. chung cư Akari City Bình Tân cao cấp hiện đại


 Akari City Bình Tân
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Mua căn hộ Akari City Những lưu ý về phong thủy khi

du an Akari City Binh Tan nằm ngay trung tâm đô thị , ngay sát sông Sài Gòn có cảnh quan tuyệt đẹp và xung quanh là các trục giao thông thuận tiện, kết nối vùng linh hoạt. Có thể nói, đây là mảnh đất có vị thế phong thủy cực tốt với mặt tiền sông thông thoáng, giàu sinh khí, dân cư văn minh, sầm uất, thuận lợi giao thương, buôn bán. Với căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân Bình Tân thì điều này lại là một yếu tố “độc” và “giá trị” khi sở hữu một vị trí không thể thuận lợi hơn. Đây cũng là nơi cực kỳ lý tưởng để tập thể dục mỗi sáng sớm hay sau giờ tan tầm của các cư dân trong tương lai. Cảm giác thật tuyệt vời khi được đi dạo hay chạy bộ mỗi sớm mai cùng những ngừơi thân, bạn bè dưới những tàng cây ven sông, cùng hít thở bầu không khí trong lành, giúp cho cư dân sạc đầy năng lượng dể đón chào ngày mới.
Akari City Bình Tân Akari City Nam Long Bình Tân tọa lạc ngay trung tâm Bình Tân, là trung tâm trong một khu vực phát triển kinh tế thương mại và dân cư đông đúc của Bình Tân, xung quanh dự án không chỉ là những hạ tầng tiện ích mà còn có các trung tâm thương mại, trường học quốc tế, bệnh viện cùng với dịch vụ cao cấp và chất lượng đảm bảo. Các công tiện ích được thiết kế riêng cho từng độ tuổi cụ thể, tạo điều kiện tối đa cho sự kết nối giữa cha mẹ và con trẻ như: khu vui chơi dành cho trẻ em từ 3-5 tuổi, khu vui chơi trẻ em trong nhà, khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ  từ 5-12 tuổi, có hồ bơi tách biệt, dành riêng cho trẻ em… cả gia đình có thể cùng nhau tìm hiểu về các loài thảo mộc ở vườn thảo mộc… Akari City Bình Tân Akari City Nam Long Bình Tân là khu căn hộ biệt lập hàng đầu Bình Tân – một căn hộ lý tưởng cho những ai muốn an cư lập nghiệp bởi dự án căn hộ được CĐT xây dựng đầy đủ đáp ứng những tiện ích hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mái ấm chan hòa tình yêu thương, một hạnh phúc viên mãn, một cuộc sống đầy tiện nghi và cực kì an ninh.
tất cả các chi tiết về nội thất đều thể hiện sự tinh tế như cách chọn cửa lùa để tăng tính kết nối và sự thoáng đãng. 100% sàn lót gỗ tạo cảm giác ấm áp, gian bếp hoàn thiện kèm bếp từ, tạo nên không gian sống hiện đại và cuốn hút với những thiết kế nội thất tiện nghi giúp quý khách có thể thoải mái sinh sống và phát triển tại du an Akari City Binh Tan. Phòng bếp tiện nghi Được trang bị hệ thống tủ bếp sang trọng, tiện nghi, khu giặt phơi được bố trí riêng biệt nối liền với khu bếp giúp căn hộ thêm thông thoáng và tăng thêm giá trị thẩm mĩ cho căn hộ của gia chủ. căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân Bình Tân là dự án hiếm hoi được Asccot nên đáp ứng đầy đủ cho cư dân các dịch vụ như lễ tân, bảo vệ, chăm sóc nhà cửa – vệ sinh.. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân Bình Tân là sự lựa chọn số 1 ­để có cuộc sống trọn vẹn.
chung cu Akari City có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 24tr/m2 và sẽ được mở bán tại thời điểm . Mức giá này có được thị trường chấp nhận và có được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc khác hay không? Với giá bán cạnh tranh rất nhiều so với các dự án trong khu và quá rẻ so với các dự án Bình Tân.
Mua ngay một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp Akari City Bình Tân của chúng tôi để có thể trải nghiệm mọi cảm giác tuyệt vời của những tiện ích đẳng cấp mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. Không chỉ thế, CĐT còn hỗ trợ khách hàng rất nhiều trong việc vay vốn. Vì thế, với những ai chưa đủ tiền mua nhà tại dự án có thể hoàn toàn yên tâm mình vẫn có khả năng sở hữu một ngôi nhà tại đây.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Hotline - (+84) 903797579
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét