Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Sống đẳng cấp cùng dự án South Gate Tower Nguyễn Thị Thập

(https://muadatnenphuquoc.blogspot.com/) Thị trường căn hộ chung cư tại Quận 7 có thể nói là đang phát triển rất mạnh mẽ. Mặc dù nguồn cung của thị trường căn hộ chung cư này rất lớn, song có thể thấy nhu cầu của quý khách vẫn đang thể hiện sự áp đảo rõ rệt. Trong thời gian cuối năm 2017, có nhiều dự án nhà ở BDS trên Quận 7 sẽ ra mắt. dự án chung cư South Gate Tower dịch vụ ưu đãi


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Quy Hoạch Quận 7 Đến Năm 2020

Sở hữu một vị trí thuận tiện bậc nhất tại trung tâm Quận 7 , căn hộ South Gate Tower Quận 7 hiện đang là tâm điểm chú ý của cư dân khu vực. Không những thế, hệ thống các tuyến đường huyết mạch bao quanh nơi đây chắc chắn khiến các dự án khác phải ghen tị. Cơ hội đầu tư hay ở tại khu vực Quận 7 thời gian tới cực kỳ hấp dẫn. Với nhiều tiềm năng lớn, khu vực Quận 7 luôn có tốc độ phát triển nhanh nhất thành phố trong những năm qua, và chỉ vừa mới giai đoạn bắt đầu nên cơ hội cho khách hàng rất nhiều. Dự án du an South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 sở hữu nhiều tiện ích do chủ đầu tư xây dựng.

Ưu điểm của dự án là tạo nên sự tin cậy về độ an ninh cho khách hàng. Với mong muốn mang lại cuộc sống thoải mái, tiện nghi và an toàn cho cư dân được bố trí 3 lớp hệ thống an ninh, cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp được đảm bảo hoạt động với công suất 24/7. Nói đến tiện ích South Gate Tower South Gate Tower Quận 7 , không thể bỏ qua sự hào phóng, mạnh tay của chủ đầu tư khi dành tới 3 tầng để thiết kế, xây dựng những tiện ích quan trọng, cần thiết cho cư dân như trung tâm thương mại, phòng tập gym, yoga, spa, nhà hàng, cà phê... đáp ứng gần như đầy đủ nhất những yêu cầu của khách hàng về mọi mặt đời sống hàng ngày. South Gate Tower South Gate Tower Quận 7 xây dựng một thành phố thu nhỏ giữa Sài Gòn rộng lớn, quý khách hàng không cần phải đi đâu xa xôi, hay mất rất nhiều thời gian cho việc lựa chọn trường học cho con, nghỉ ngơi, ăn uống cả gia đình vào cuối tuần, tìm nơi vui chơi cho trẻ… dự án South Gate Tower Nguyễn Thị Thập sẽ đem cả thế giới đến cho quý khách hàng, khẳng định đẳng cấp của dòng thương hiệu cao cấp hạng sang, tên tuổi và uy tín hàng đầu của chủ đầu tư Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà.

Hơn thế nữa, cuộc sống đẳng cấp tại du an South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 còn được khẳng định qua không gian sống sang trọng, đẳng cấp với mật độ xây dựng thấp được tư vấn bởi Đơn vị thiết kế kiến trúc: đơn vị thiết kế nổi tiếng, Đơn vị thiết kế cảnh quan: Uy Tín trên thị trường bất động sản. Thiết kế Phòng ngủ được ốp sàn gỗ cao cấp, với thiết kế ấm áp, hệ thống màu tường, ánh sáng với gam màu dịu hơn, mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn đưa chủ nhân vào giấc ngủ ngon. Ánh sáng tự nhiên cũng khéo léo len lỏi vào mang lại nguồn sinh khí, ấm áp. Cửa sổ với rèm kéo đẹp mắt, chất liệu sang trọng che ánh sáng lúc cần thiết. Tầm nhìn mở ra không gian khoáng đạt, tạo nên sự thoải mái và sáng tạo cho chính chủ nhân căn hộ.

Với giá bán trung bình 35 triệu/m2, đây là mức giá vô cùng hấp dẫn trên thị trường, giúp khách hàng tối đa hóa được chi phí đầu tư đầu tiên. Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng NCB sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị căn hộ thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. South Gate Tower South Gate Tower Quận 7 sẽ mở bán vào dự kiến Quý 2/2018. tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một căn hộ ưng ý nhất.

Quý khách hàng là chuyên gia cao cấp, đang và sẽ làm việc tại các nhà máy của những tập đoàn công nghệ, điện tử uy mô lớn tại khu công nghệ cao Quận 7 cũng rất thuận tiện để di chuyển đến nơi làm việc, nếu chọn an cư tại dự án South Gate Tower Nguyễn Thị Thập. Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dự án của chúng tôi và để được tiếp đón chu đáo nhất, Quý khách vui lòng đăng ký nhận thêm thông tin cũng như lịch hẹn đến tham quan dự án vào Hotline bên dưới để chúng tôi có cơ hội phục vụ quý khách được tốt nhất!
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ (+84)903797579
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-south-gate-tower-nguyen-thi-thap-quan-7/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét