Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Riêng biệt trong thiết kế tại khu căn hộ Summer Residences

(http://muadatnenphuquoc.blogspot.com/) Tiến độ xây dựng bán căn hộ Summer Residences đến đâu? Tuyệt tác căn hộ chung cư tại khu trung tâm hành chính Quận 4 đang tạo sức hút rất lớn từ quý khách hàng mua với mục đích để ở cũng như các nhà đầu tư căn hộ. Bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẽ về công đoạn xây dựng cũng như những nguyên do vì nguyên nhân gì mà nên mua chung cư cao cấp summer residences căn hộ cao cấp Summer Residences hạ tầng hiện đại


Summer Residences

Có vị trí đẹp tại mặt tiền đường TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây Quận 4, chung cư cao cấp summer residences của Capitaland là dự án căn hộ Quận 4 thứ hai tại khu vực sau bảng giá thuê chung cư Vinhomes Golden River của Capitaland. Là dự án căn hộ sở hữu quỹ đất vàng hiếm hoi, bán căn hộ Summer Residences bộc lộ hết tất cả những ưu điểm ma vị trí mang lại. Làm tiền đề cho sự phát triển tiềm năng vượt bậc trong tương lai khi khu đô thị Phường 18 đang dần hình thảnh. Đối với tiện ích ngoại khu, bán căn hộ Summer Residences không chỉ được thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, cao cấp mà còn sở hữu view tuyệt đẹp nhìn ra sông Sài Gòn và trung tâm thành phố.

Với hệ thống không gian kiến trúc quảng trường được thiết kế rất sang trọng, rộng rãi, thoáng mát phù hợp cho những hoạt động vui chơi, giải trí của dân cư sinh sống tại đây. Vì vậy, lựa chọn chung cư căn hộ của chung cư cao cấp summer residences bạn không chỉ có được một không gian sống tiện nghi mà còn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi bằng cách đi dạo cùng gia đình, hòa mình với những cảnh sắc thiên nhiên có sẵn mà bạn không phải tốn thời gian đi xa. Bên cạnh những ưu điểm về tiện ích ngoại khu mà vị trí mang lại cho khách hàng. Chúng tôi còn mang đến cho khách hàng rất nhiều lợi ích khác như cho xây dựng hồ bơi, khu công viên nội khu, sân thượng hóng mát, trung tâm phục vụ mua sắm ngay bên trong khu vực tòa nhà,..vv. Chỉ trong tối đa 10 phút di chuyển, cư dân bảng giá thuê chung cư Vinhomes Golden River có thể tìm thấy và sử dụng mọi dịch vụ thiết yếu phục vụ cho cuộc sống hàng ngày của mình như bệnh viện, trường học, bến xe đến các siêu thị, trung tâm thương mại lớn, rạp chiếu phim, hệ thống ngân hàng, công viên giải trí...

Thiết kế các căn hộ sang trọng, mang đậm dẳng cấp Singapore, mỗi căn hộ đều có ban công riêng để tận hưởng ánh sáng tự nhiên, gió và không khí tươi mát. Không những thế, ở bất cứ sản phẩm biệt thự nào, khách hàng cũng có thể mở cửa đón gió bởi diện tích cửa sổ lớn và rộng, thiết kế từng phòng chức năng bố trí rất hợp lý và gọn gàng. Mang không gian nghỉ dưỡng chuẩn 5* thông thoáng vào từng căn hộ, cư dân bảng giá thuê chung cư Vinhomes Golden River có thể tĩnh lặng ngắm nhìn và cảm nhận cuộc sống thanh bình tiện nghi ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, ồn ào.

Đặt cọc giữ chỗ 50 triệu đồng/căn (không hoàn lại). Ký hợp đồng đặt cọc (3 ngày làm việc sau ngày đặt cọc), giảm 2% (thanh toán bao gồm 20% chưa bao gồm tiền cọc) Tuy nhiên, chúng tôi đưa ra mức giá phù hợp nhất cho các khách hàng khi mua nhà.

Năm 2016, khu căn hộ Summer Residences đã làm nên sự sôi động của thị trường BĐS trung tâm, nhanh chóng được đông đảo khách hàng và giới chuyên gia đánh giá cao. Đã có đến hàng nghìn khách hàng đặt mua khu căn hộ Summer Residences, và lượng khách hàng đến giao dịch vẫn diễn ra đều đặn mỗi ngày. Chi tiết và bảng giá dự án khu căn hộ Summer Residences liên hệ Bộ phận kinh doanh dự án căn hộ khu căn hộ Summer Residences.
Chăm sóc khách hàng Phone - 0913 756 339

Tìm hiểu thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét