Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Khu căn hộ chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành view sông thơ mộng

(http://muadatnenphuquoc.blogspot.com/) Có thể thấy rằng, tuy chỉ ở phân khúc trung cấp, với giá thành hợp lý nhưng CĐT dự án Riva Park quận 4 cam đoan cho quý khách một cuộc sống hiện đại tiện nghi hiện đại nhất với những thiết bị bàn giao tiêu chuẩn đẳng cấp, 100% nội thất bếp nhập khẩu. căn hộ cao cấp Riva Park thiết kế phong thủy


Riva Park
Danh sách toàn các căn hộ ở quận 4. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 4 với thông tin mới nhất.

Tiềm năng tăng giá chắc chắn đến từ vị trí Chung cư De La Sol Capitaland phải kể tới diện tích hơn 4.827,8 m2 trải dài song song với trung tâm Hội nghị quốc gia, cách nhau bởi Nguyễn Tất Thành. Vì nằm trong trung tâm Quận 4, thuộc khu vực trái tim Khu {phân_khu}, lại sở hữu mặt tiền đường Trần Não nên bao quanh dự án Riva Park quận 4 là rất nhiều tiện ích ngoại khu đắt giá. Việc đặt vị trí khu căn hộ chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành ngay tại trung tâm đô thị Quận 4đã tạo nên những thuận lợi vô cùng đáng giá cho CĐT; đặc biệt là trong việc biến dự án Riva Park quận 4 trở thành dự án trọng điểm và nổi bật nhất khu vực với lối thiết kế cao cấp đẳng cấp thời thượng, quý tộc đúng như tên gọi.

Từng có thời những khu căn hộ mi ni lụp xụp, vài hôm lại tắc cống, mất điện, ngày nắng thì nóng bức khó chiu, ngày mưa thì nước dột trên đầu; còn những khu chung cư căn hộ ngoài cái vỏ sang trọng thì hệ thống tiện nghi thiếu lên thiếu xuống, không thể nào đáp ứng nhu cầu của cư dân…. Giờ đây, điều đó đã trở thành quá khứ, khách hàng ngày càng yêu cầu khắt khe và ưu tiên lựa chọn những sản phẩm nhà ở cao cấp tích hợp hệ thống tiện ích và dịch vụ đầy đủ. Họ sẵn sàng chi khoản tiền lớn để mua được sự thoải mái cả đời. Được khám và chữa bệnh với dịch vụ tốt nhất tại bệnh viện ngay trong nội khu dự án. Hệ thống này có cơ sở vật chất và chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bệnh viện ngay trong nội khu thuận tiện cho cư dân khi đau ốm có thể di chuyển nhanh chóng và hạn chế mọi rủi ro về tắc đường trong những trường hợp khẩn cấp. Với cuộc sống hiện đại và mật độ dân cư cùng tốc độ đô thị hóa nhanh chóng như hiện nay thì chất lượng sống là điều quan trọng nhất đối với bất kỳ khách hàng nào và tìm hiểu qua chất lượng cuộc sống khi sống tại dự án căn hộ chung cư Riva Park quận 4 là rất quan trọng.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp: Các dự án Riva Park quận 4 được thiết kế với phong cách Singapore hiện đại, sang trọng. Những hộ gia đình gồm 3 thế hệ, thì việc sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ là một đều hợp lí. Với sự rộng rãi cũng như tĩnh lặng của căn hộ, rất thích hợp cho sự nghĩ ngơi của người già. Mỗi mẫu nhà đều có một cách bày trí bố cục khác nhau nhưng thiết kế các căn hộ cơ bản đều giống nhau. Tùy theo gia chủ lựa chọn các căn hộ sao cho phù hợp với phong thủy để mang đến tài lộc cho gia chủ. căn hộ thiết kế thông thoáng bố trí diện tích sống và nội thất trong mỗi căn hộ cực kì sang trọng của những thương hiệu nổi tiếng thế giới , bố trí không gian căn hộ đúng phong thủy phòng bếp nơi thưởng thức những món ăn ngon để các thành viên trong gia đình có thể quầy quần bên nhau trong những ngày cuối tuần , phòng khách sang trọng nhằm thể hiện đẳng cấp của gia chủ , phòng ngủ riêng tư yên tĩnh đem đến những ngủ sâu ngon giấc.

dự án Riva Park quận 4 sẽ được mở bán trong thời gian sắp tới. Thực tế những dự án của Vietcomreal đều là những sản phẩm chất lượng cao, có nhiều ưu điểm vượt trội,  luôn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và được bán với số lượng lớn  trong một thời gian rất ngắn. Sống giữa cộng đồng cư dân văn minh quý khách hàng sẽ cực kỳ thoải mái, không lo phải gặp ty tỷ những vấn đề liên quan đến ý thức của các hàng xóm xung quanh. Môi trường sống yên tĩnh, không gian chung luôn được giữ gìn sạch đẹp.

Phương thức thanh toán dự kiến của khu căn hộ chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành cũng có nhiều lựa chọn dành cho khách hàng, thanh thoán theo tiến độ tới thời điểm nhận nhà quý 4/2017 hoặc thanh toán theo tiến độ xây dựng, thanh toán nhanh hưởng chiết khấu cũng khá hấp dẫn. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội theo thời gian tại dự án cũng như nhận trọn bộ tài liệu, thông tin mở bán khu căn hộ chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành xin mời nhà đầu tư và quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất về dự án
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng 0903191286

Xem thêm thông tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét