Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Tiêu chí "vàng" của khu chung cư Stown Quận Tân Bình

(https://muadatnenphuquoc.blogspot.com/) CĐT chia sẻ, Can ho Stown Tham Luong Quan 12 thành công bởi luôn đặt quyền lợi của khách hàng và đối tác lên uy tín. Qua những sản phẩm chất lượng, cùng hoạt động chăm sóc khách hàng liên tục, dịch vụ quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng một giá bán hợp lý, khu chung cư Stown Quận Tân Bình sẽ trở nên nơi ổn định chỗ ở cho khách hàng. dự án Stown tiện ích ngoại khu


Stown
du an De La Sol CapitaLand Quan 4

Dự án được cho xây dựng ngay trung tâm Quận Tân Bình nên tấp nập rất nhiều các hoạt động thương mại, dịch vụ vô cùng đa dạng. Can ho Stown Tham Luong Quan 12 toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm Quận Tân Bình, nổi bật với Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM dự án có giá trị liên kết vùng thuận lợi với các quận nội thành phát triển khác như: Quận 1, Quận Gò Vấp, Quận 12, Quận 3, Quận 5, tạo sự cộng hưởng trong phát triển kinh tế. Kế tiếp đó là trục đường Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM tuyến đường này đang có thi công mở đường ở thời điểm hiện tại nên sẽ hơi khó khăn khi di chuyển nhưng tương lai sẽ được cải thiện hơn rất nhiều khi hoàn thành công trình mở đường tại đây. Mất 15 – 18 phút cùng quảng đường 7,5 km và 6,8 km là thời gian tương ứng của 2 lộ trình được gợi ý ở trên.

Ngoài ra, nằm xen kẽ và xung quanh các block là hệ thống đường nội bộ và hệ thống cây xanh. Hệ thống sân đường, vườn cây kết hợp sân thể dục thể thao tạo thành khu vực nghỉ ngơi yên tĩnh. Bên cạnh đó, khu chung cư Stown Quận Tân Bình cũng đầu tư nơi đỗ xe trong nhà rộng hơn, cùng hệ thống an ninh 24/7 mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và an toàn tối đa. “Bãi đỗ xe có 4 block trên cao tại tầng 2, 3, 4 và 4 block giữ xe tại tầng hầm. Đây là hạng mục khá quan trọng và được chúng tôi đầu tư lớn nhằm đem lại giá trị sử dụng thực sự cho khách hàng chuộng căn hộ trung tâm – vốn được xem là nơi khó khăn trong việc tìm bãi đỗ xe”, đại diện CDT cho biết. Hơn cả những gì mong đợi, Stown Stown Tham Lương Quận 12 còn hội tụ, phát triển một cộng đồng cư dân văn minh, kết nối và tạo dựng những mối quan hệ láng giềng tốt đẹp, xây dựng hạnh phúc trọn vẹn.

Chắc chắn CDT của Can ho Stown Tham Luong Quan 12 là nhà đầu tư uy hàng đầu tại thị trường BĐS Việt Nam hiện nay và tương lai gần. Những dự án của Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng khắp các tỉnh thành và Sài Gòn . Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của Stown sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Các khu chung cư Stown Quận Tân Bình khi hoàn thiện hứa hẹn là những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời dành riêng cho cuộc sống thịnh vượng, thượng lưu. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, mỗi căn khu chung cư Stown Quận Tân Bình luôn thoáng đãng, đón nắng, đón gió tối đa nhất, cũng như chăm chút tầm nhìn không giới hạn cho chủ nhân thưởng ngoạn cảnh đẹp thơ mộng xung quanh.

Với giá bán trung bình 18 TR/M2, đây là mức giá vô cùng hấp dẫn trên thị trường, giúp khách hàng tối đa hóa được chi phí đầu tư đầu tiên. Ngân hàng đag cập nhật.... bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.

Ngoài ra ở thời điểm hiện tại các cư dân sống tại khu chung cư Stown Quận Tân Bình ngoài việc tận hưởng những tiện ích nội khu trong dự án, thì chỉ mất chưa đến 10-15 phút để có thể sử dụng các tiện ích ngoại khu cao cấp tại các khu vực lân cận như: trung tâm thương mại, y tế và giáo dục. Mặc dù là căn hộ chỉ có 1 phòng ngủ, nhưng chính sự tinh tế về thiết kế cũng như sự tỉ mỉ trong từng chi tiết sẽ mang lại cho gia đình bạn cuộc sống tuyệt vời nhất. Để được tư vấn nhanh và chính xác nhất quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - (+84)905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét