Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Summer Residences dự án mật độ xây thấp lối sống riêng

(https://muadatnenphuquoc.blogspot.com/) Các tiện ích có tại Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 mang lại một cuộc sống rất là tiện luôn khiến khách hàng mê mẩn và mong muốn có được một căn hộ tại đây. Vậy một số tiện ích của dự án Summer Residences Quận 4 ra sao? dự án Summer Residences mật độ xây thấp


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Huyện Hóc Môn Đến Năm 2020

Vị trí Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 tiếp giáp những tuyến đường huyết mạch như mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4 giúp cư dân kết nối giao thông dễ dàng. Với các dự án bất động sản, đặc biệt là dự ná bất động sản cao cấp, vị trí chính yếu tố đầu tiên để làm nên giá trị và định vị sự đẳng cấp của dự án. Vị trí dự án càng đẹp thì sẽ được khách hàng và chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn, sức hấp dẫn tăng cao và Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 đã làm được điều này. Thêm vào đó, các phương tiện công cộng gần Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 cũng giúp quý cư dân có thêm nhiều phương án di chuyển hơn như: tuyến Metro, tuyến Bus sông, xe bus…

Khi mua Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 bạn có một cuộc sống hiện đại, tiện nghi một không gian trong lành với nhiều tiện ích nổi bật Tiện ích dự án: Trường học, bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi giải trí, hồ bơi, clubhouse, Gym, Spa, nhà hàng, quán cà phê, khu tổ hợp thể thao (cầu lông, tennis, bóng đá), vườn cây xanh, vườn treo, công viên… Lựa chọn an cư tại dự án căn hộ Summer Residences, hàng ngày cư dân có thể sải bước bên công viên tràn ngập ánh sáng, dạo quanh bờ hồ, lắng nghe cuộc sống xuôi chèo mát mái. Những con đường uốn lượn nên thơ, đảo nổi trên hồ, vườn thủy sinh, vườn yoga,…được thiết kế như những khoảng lặng phù hợp bên cạnh một cuộc sống năng động không ngơi nghỉ của khu tập gym ngoài trời, khu thể thao phức hợp, khu cắm trại kết hợp BBQ.

Mỗi căn hộ sang trọng Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 đều mang thiết kế không gian mở, đón nhiều ánh sáng, gió và có những tầm nhìn đẹp nhất ra những cảnh quan xanh nội khu hay ra bờ sông thơ mộng tạo cho cư dân cảm giác hòa mình với thiên nhiên, cân bằng cuộc sống và đặc biệt sẽ tiết kiệm năng lượng . Tất cả các dự án Summer Residences Quận 4 được thiết kế vô cùng hợp lý, thông thoáng, phòng ngủ - phòng khách đều hướng ra ngoài, ban công thoáng mát. Nội thất căn hộ, hệ thống cửa chống cháy rất an toàn cho cư dân, đảm bảo chất lượng cuộc sống. 5 tháp căn hộ 32-33 tầng + 1 tầng hầm để xe, tổng có 870 căn hộ cao cấp phân bố thành các phòng từ dạng 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ có diện tích từ 49m2- 75.7m2m2, cũng là dòng diện tích phù hợp với nhu cầu ở thực của người dân. Sẽ là những trải nghiệm hàng ngày, nơi xả stress cùng tách café và ly trà nóng, tạo nên một khung cảnh vô cùng viên mãn về gia đình và sự nghiệm.

Hiện tại chủ đầu tư Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) vẫn công bố chính thức về giá của Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 . Tuy vậy, các chuyên gia căn hộ Quận 4 dự đoán có thể dự án quy mô nhất của Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) từ trước đến nay cộng với giá bán lân cận thì giá bán sẽ rơi vào tầm 78 triệu/m2. Mua nhà tại dự án nhà ở cao cấp Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 , khách hàng sẽ được sống trong một khu nhà ở hoàn toàn cao cấp và hiện đại. dự án căn hộ Summer Residences thu hút người mua nhà bởi những giá trị mà nó mang lại.

dự án căn hộ Summer Residences là một nơi lý tưởng để khách hàng lựa chọn để an cư lạc nghiệp tại đất Sài Thành này. Qúy khách hàng và nhà đầu tư quan tâm có thể tham khảo thêm trên site hoặc đăng ký nhận trọn bộ tài liệu cùng thư mời sự kiện mở bán sắp tới ngay từ lúc này cùng chúng tôi:
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét