Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Căn hộ cao cấp De La Sol quận 4 nét đẹp hài hòa sinh lời cao

(http://muadatnenphuquoc.blogspot.com/) Chọn lựa mua căn hộ tầm trung điều quan trọng cần đảm bảo là hệ thống hạ tầng kỹ thuật. Hệ thống hạ tầng kỹ thuật gồm: đường, hè, sân vườn, cấp thoát nước, điện chiếu sáng…Hệ thống này cần được đầu tư đồng bộ và hoàn chỉnh cũng là yêu cầu tối thiểu của bất kỳ dự án căn hộ chung cư căn hộ tầm trung nào. căn hộ cao cấp De La Sol nét đẹp hài hòa


De La Sol
Tìm hiểu thêm về bản đồ quận 4 tphcm. Giakhanhland.vn thông tin bản đồ quận 4 thành phố hồ chí minh mới nhất của quận 4

dự án hang sang De La Sol được tọa lạc ngay trong khu dân cư Phường 18 Quận 4, TP. Hồ Chí Minh với ý tưởng về thiết kế một không gian sống xanh, trong lành với lối kiến trúc hiện đại, năng động cùng các thiết bị gia dụng tân tiến hiện nay sẽ giúp chủ nhân những dự án hang sang De La Sol được tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn, đầy đủ mà ít dự án nào có được. liên tục tăng trưởng giá trị 20 – 30% /năm khi khu vực tiếp tục được đầu tư hạ tầng hiện đại bậc nhất, kinh tế quận phát triển nhanh. Hạ tầng giao thông khu vực Quận 4 đang được chú trọng đầu tư xây dựng – Nâng cấp trên các tuyến đường Thuyết mạch Quả không hổ dành là nhà đầu tư BĐS hàng đầu Châu Á, đã tính toán kỹ lưỡng , cùng tầm nhìn chiến lược, quy hoạch can ho De La Sol quan 4 tại một vị trí có giao thông vô cùng thuận lợi. Tại căn hộ cao cấp De La Sol quận 4 , cư dân có thể di chuyển với 2 loại hình giao thông là đường bộ, đường tàu cao tốc

dự án hang sang De La Sol thừa hưởng tất cả các tiện ích nội khu đồng thời còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh khu vực Nam Sài Gòn. Như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, các trường đại học chuẩn quốc tế,…. Giúp đội ngũ an ninh luôn quan sát được các khu vực công cộng, hành lang, thang máy và tầng để xe, cổng, sảnh đón khách… nhờ vào hệ thống Camera hiện đại được bố trí, lắp đặt tại khu vực này. Điều này giúp đội bảo vệ luôn sẵn sàng giúp đỡ cư dân khi xảy ra sự cố trong thời gian ngắn nhất Điều này đã được khắc phục tại dự án căn hộ chung cư De La Sol . Dự án được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn, đây cũng chính là nơi cân bằng nhiệt độ, đem lại hơi mát, cũng như không khí trong lành nhất đến cho cư dân. Đêm lại cảm giác thoải mái, thư giãn sau 1 ngày làm việc vất vả.

can ho De La Sol quan 4 là dự án khu phức hợp cao cấp gồm khu căn hộ, trung tâm thương mại, văn phòng với cấu trúc cao tầng hiện đại, năng động. Tổ hợp này được kết hợp đa dạng nhiều loại hình sản phẩm, phù hợp với nhu cầu thị trường và điều kiện khí hậu Việt Nam. Nội thất sang trọng, phong cách khác nhau được bố trí ở từng gian phòng có chức năng khác nhau giúp căn hộ thể hiện sự xa hoa, tráng lệ xứng tầm với đẳng cấp. Cuộc sống tại đây gắn liền với sự thượng lưu, xa hoa như sống tại thành phố Hoàng gia. Mỗi văn phòng sẽ được trang bị đầy đủ và đồng bộ hiện đại các tiện ích từ hệ thống đèn chiếu sáng, điện âm tường, hệ thống nước, cho đến thiết kế các không gian làm việc, phòng họp, sảnh chờ, nhà vệ sinh… Với thiết kế năng động, trẻ trung chắc chắn sẽ tạo cảm giác mới mẻ và hào hứng cho ngày làm việc tuyệt vời của các nhân viên làm việc tại đây.

Như vậy, để sở hữu một căn hộ tại dự án, khách hàng cần chuẩn bị tài chính trong khoảng từ 3 tỷ /căn. Con số này so với chất lượng sản phẩm và so với địa thế hấp dẫn mà dự án đang tọa lạc, thực sự rất cạnh tranh. Hiện tại giá mỗi căn hộ căn hộ cao cấp De La Sol quận 4 từ 3 tỷ /căn. Với sự hỗ trợ vay vốn từ Vietcombank hỗ trợ vay vốn tới 70% trong 25 năm miễn hoàn toàn lãi suất trong năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần có số vốn ban đầu khoảng 250 triệu đồng đã có thể sở hữu một dự án căn hộ chung cư De La Sol.

Chính vì mục đích đó nên CDT luôn tạo ra những dự án nhà ở tốt nhất cho khách hàng thân yêu. Để có được thông tin căn hộ cao cấp De La Sol quận 4 tốt nhất hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Phone - (+84) 903 191 286

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét