Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Wilton Tower khu căn hộ kín đáo ấm cúng kênh sinh lợi

(http://muadatnenphuquoc.blogspot.com/) ban Wilton Tower - Là một dự án cao cấp mới mang thương hiệu Novaland Group, cho thuê Căn hộ Wilton Tower dù mơí được chào bán song cũng đã thu hút được các nhà đầu tư chuyên nghiệp, tầm nhìn sắ bén. Với những ưu thế hiếm có và sự khác biệt độc đáo, ban Wilton Tower hứa hẹn sẽ nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất của CĐT Novaland Group. Đây là một dự án rất đáng được mong đợi là miền đất hứa đầy tiềm năng sinh lợi nhuận lau dài cho các nhà đầu tư. khu căn hộ Wilton Tower kín đáo ấm cúng


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại Canhopalmgardenvn
Sở hữu vị trí xây dựng ngay trung tâm của Quận Bình Thạnh. cho thuê Căn hộ Wilton Tower chiếm được ưu thế rất lớn về mặt lựa chọn vị trí xây dựng. Nằm kế bên khu đô thị mới Wilton Tower, khu đô thị Wilton Tower sở hữu lợi thế lớn về kết nối giao thông và chất lượng môi trường sống tốt nhờ có nhiều mảng xanh, giáp sông và là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển hiện đại, được đánh giá là nơi đáng sống hàng đầu tại Quận Bình Thạnh trong tương lai gần, từ 2 - 3 năm tới. Quả không hổ dành là nhà đầu tư BĐS hàng đầu Châu Á, đã tính toán kỹ lưỡng , cùng tầm nhìn chiến lược, quy hoạch ban Wilton Tower tại một vị trí có giao thông vô cùng thuận lợi. Tại khu căn hộ cao cấp Wilton Tower Novaland , cư dân có thể di chuyển với 2 loại hình giao thông là đường bộ, đường tàu cao tốc

Không những thế, tận dụng lợi thế của vị trí “không thể đắc địa hơn”, CĐT đã quy hoạch cho thuê Wilton Tower trở thành quần thể khu đô thị đồng bộ, khép kín với hệ thống tiện ích nội khu đáp ứng chuẩn 5 sao Novaland Group: hạng mục chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí, trường học Vinschool, siêu thị Vinmart+… Làm cho những con người ở đây luôn muốn tìm về sau những giờ làm việc tại công sở, đường phố. cho thuê Wilton Tower được xây dựng với mức độ chú ý cao nhất đến môi trường sống của trẻ nhỏ. Một sân chơi thiếu nhi chuẩn quốc tế, một hồ bơi riêng cho trẻ em với hang rào che chắn đảm bảo an toàn, và thật nhiều cây xanh giữ cho bầu không khí luôn tươi mát, tốt cho sức khỏe trẻ nhỏ.

Ngoài ra, thiết kế ban Wilton Tower theo lối mở hòa hoạp với thiên nhiên, như vậy sau mỗi ngày dài làm việc vất vả, khi trở về nhà bạn sẽ thấy thu thái, dễ chịu hơn và có những giây phút thư giãn nhìn con vui đùa, vợ hiền đảm đang trong bếp. Ngoài thiết kế thông minh tối ưu từng khoảng không gian, toàn bộ nội thất của cho thuê Căn hộ Wilton Tower đều được nhập khẩu ở Châu Âu, thực sự hiện đại và đẳng cấp nhất. Tầm nhìn mở ra không gian khoáng đạt, tạo nên sự thoải mái và sáng tạo cho chính chủ nhân căn hộ.

Với phương thức thanh toán này, khách hàng sẽ dễ dàng huy động được tiền bạc để thanh toán cho căn hộ mình đã chọn mua. Ngoài ra dự án sẽ đưa ra nhiều chính sách hơn để mang đến những tiện ích cho khách hàng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những điều tuyệt với nhất, chúng tôi sẽ nổ lực nhiều hơn nữa để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Sống giữa cộng đồng cư dân văn minh quý khách hàng sẽ cực kỳ thoải mái, không lo phải gặp ty tỷ những vấn đề liên quan đến ý thức của các hàng xóm xung quanh. Môi trường sống yên tĩnh, không gian chung luôn được giữ gìn sạch đẹp.

Bằng những kinh nghiệm nhiều năm qua của mình trên thị trường BĐS và những đầu tư lớn của tập đoàn cho khu căn hộ cao cấp Wilton Tower Novaland, hứa hẹn đây sẽ là dự án lớn thành công, đem lại không gian sống tuyệt vời nhất với những triết lý và định nghĩa mới cho cuộc sống cao cấp, và cơ hội tại cho các nhà đầu tư, thị trường hot nhất tại BĐS cho thuê. Mua khu căn hộ cao cấp Wilton Tower Novaland để cho thuê: Rất tốt, thị trường đang thiếu căn hộ trung tâm cho thuê, khả năng tích lũy và giá trị tài sản gia tăng đáng kể, giá cho thuê 1 tháng từ 0,6% - 0,8% giá trị căn hộ.
Chăm sóc quý khách hàng (+84) 903 191 286

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét