Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Khu đất nền Nhà phố Lexington Garden Đức Hòa nằm ngay trung tâm biểu tượng mới

chủ đầu tư Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) sẽ chính thức mở bán đất nền Lexington Garden thuộc khu vực mặt tiền đường tỉnh lộ 9, Đức Hòa, Long An, Long An, TP.HCM. dự án Lexington Garden nằm ngay trung tâm


Lexington Garden
đất nền Hóc Môn Town Phan Văn Hớn
Sở hữu vị trí xây dựng ngay trung tâm của Long An. ban biet thu Lexington Garden chiếm được ưu thế rất lớn về mặt lựa chọn vị trí xây dựng. Là dự án đất nền giá rẻ duy nhất trong phân khu có mặt tiền giáp sông tự nhiên và mặt còn lại giáp với {duong_cao_toc}. nằm trong khu vực hành chính của Long An, nên rất gần các cơ quan hành chính, chỉ cách vài trăm mét đến tối thiểu 2km trở lại, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận UBND Long An, Chi cục Thuế, Công an Long An…
Đến với ban biet thu Lexington Garden , khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích sống hoàn hảo, để mỗi ngày trôi qua đều tròn đầy hạnh phúc. Môi trường sống xanh sạch Dự án có tầm nhìn thông thoáng, không bị che khuất bởi các công trình hay các toà nhà cao tầng khác. Dân cư được hoà mình vào "Môi trường xanh" với công viên cây xanh rộng lớn, mang lại bầu không khí trong lành và những phút giây thư giãn cùng thiên nhiên. Nội thất cao cấp: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard. Chủ đầu tư cũng lên phương án cụ thể trong việc trồng những loại cây gì, cây ngắn ngày hay cây lâu năm. Những loại cây cho bóng mát là cây lâu năm được trồng ở tầng trên, hoa và cây cỏ là dòng ngắn ngày và trồng tầng dưới với mục đích trang trí. Nới đây được coi là lá phổi xanh của toàn bộ dự án giúp cho bầu không khí luôn trong lành và mát mẻ. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được hít thở bầu không khí trong lành cũng như cùng các thiên thần bé nhỏ vui chơi trong công viên cây xanh tuyệt vời này. Đến với thì ngoài những yếu tố như vị trí, tiện ích, thiết kế thì điểm đặc biệt của dự án là tại không gian sống xanh và cộng đồng cư dân đẳng cấp đúng gu chuẩn cho giời thành đạt sinh sống và tận hưởng cuộc sống.
Khi trở thành chủ nhân những đất nền Lexington Garden bạn sẽ sống cùng một cộng đồng dân cư văn minh, lịch sự nên chẳng bao giờ bị làm phiền. ban biet thu Lexington Garden có diện tích đa dạng cho khách hàng lựa chọn: 2PN: {dien_tich_can_ho_2pn}, 3PN: {dien_tich_can_ho_3pn} đất nền Lexington Garden có tầm nhìn rộng mở, Nhà phố thoáng đãng, sử dụng kính hộp Low-E giúp cân bằng nhiệt, hạn chế tia UV và giảm điện năng tiêu thụ.
Việc một đất nền không cò nhiều ưu điểm mà lại có giá trên trời tất nhiên người mua nhà sẽ không chọn mà sẽ chọn sản phẩm có nhiều ưu điểm nhưng mức giá hợp lí. Đối tượng khách hàng hướng tới của khu đất nền Lexington Garden Đức Hòa là những khách hàng có thu nhập, nguồn tài chính khá, muốn sở hữu cuộc sống chất lượng và tiện nghi.
khu đất nền Nhà phố Lexington Garden Đức Hòa được đánh giá rất cao về vị trí, các tiện ích, thiết kế,…Điều đặc biệt hơn cả, cộng đồng dân cư nơi đây rất văn minh và lịch sự. Đây là nơi rất đáng để chúng ta định cư lâu dài cũng như xây dựng tổ ấm cho mình. khu đất nền Nhà phố Lexington Garden Đức Hòa thực sự là một cơ hội đầu tư trong tương lai.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - (+84) 905 222 379
Tham khảo giá ban Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét