Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2018

Huỳnh Tấn Phát chung cư cao cấp căn hộ chiến lược gần trung tâm

Hiện nay, căn hộ Huỳnh Tấn Phát nhà bè được biết đến như một dự án chuẩn Châu á hiện đại, thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu an cư và đầu tư. Vậy, đâu là những điểm để dự án được đánh giá là chuẩn Châu á hiện đại? chung cư cao cấp Huỳnh Tấn Phát căn hộ chiến lược


Huỳnh Tấn Phát
căn hộ Huỳnh Tấn Phát nhà bè tọa lạc tại vị trí tốt, thoáng mát và dễ dàng cho giao thông di chuyển trên các tuyến đường lân cận. Không dừng lại ở đó, với hạ tầng được đầu tư bài bản, khu Tây Nam TP.HCM, đặc biệt là huyện Nhà Bè đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục chỉ trong một thời gian ngắn. Sự thay đổi kéo theo làn sóng các dự án bất động sản đổ xô về khu vực này. Do có địa thế thuận lợi, được hưởng lợi trực tiếp từ các công trình hạ tầng quy mô, từ một khu vực nhếch nhác, huyện Nhà Bè vươn mình thành một trung tâm mới có vị thế “nhất cận thị, nhị cận giang”. Sự thay đổi nằm ngay trong khu hành chính với đường sá thông thoáng, rộng rãi, dịch vụ phát triển kéo theo mức sống người dân tăng cao. Từ đó, cũng được hưởng lợi phần nào và ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.
được đánh giá sẽ có hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng dành cho cư dân sinh sống tại dự án, ngoài tổng thể khu thương mại rộng lớn thì tại đây còn có đa dạng những tiện ích khác không thua kém các dự án cao cấp khác đang triển khai trong khu vực. Với mong muốn mang đến cho cư dân của mình một cuộc sống chất lượng nhất. CDT Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC đã rất lưu tâm đến vấn đề bảo vệ không khí và môi trường. Ngoài việc trang bị một hệ thống xử lý rác thải chất lượng cao cũng như đội ngũ nhân viên vệ sinh túc trực 24/24 giờ làm việc. Tại đự án orchid park phu xuan 15B Nguyễn Lương Bằng còn sở hữu một công viên cây xanh có diện tích lớn, được đầu tư rất nhiều kinh phí quy hoạch và xây dựng. Ngoài không gian sống xanh thì căn hộ orchid park nhà bè còn có rất nhiều các tiện ích khác.
Bên cạnh đó, căn hộ Huỳnh Tấn Phát nhà bè được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, năng động, đa dạng các loại hình, diện tích. Các căn hộ tại orchid park phu xuan thiết kế thông thoáng mỗi căn hộ đều có một cửa sổ để có thể tiếp đón ánh sáng sáng và không khí tự nhiên những ánh nắng ban mai len lõi vào từng căn phòng giúp mọi người cảm thấy thật sảng khoái các căn hộ view thẳng sông Sài Gòn Một mái ấm gia đình sẽ thật sự trọn vẹn và hoàn hảo khi khách hàng sở hữu ngay một căn hộ tốt. căn hộ Huỳnh Tấn Phát nhà bè đảm bảo được các yếu tốt về một căn hộ tốt. Với thiết kế sang trọng, các thiết bị, nội thất bên trong vô cùng sang trọng, đẳng cấp.
Ngoài sở hữu để ở, mua căn hộ Huỳnh Tấn Phát nhà bè bạn còn có thể đầu tư cho thuê sinh lời hấp dẫn. Đối tượng khách hàng hướng tới của là những khách hàng có thu nhập, nguồn tài chính khá, muốn sở hữu cuộc sống chất lượng và tiện nghi.
Chính vì mục đích đó nên CDT luôn tạo ra những dự án nhà ở tốt nhất cho khách hàng thân yêu. chung cư Huỳnh Tấn Phát hứa hẹn sẽ mang tới một cuộc sống chất lượng nhất, là nền móng vững chắc xây dựng một gia đình hạnh phúc.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - (+84)905222379
Xem thêm thông tin tại đây: http://canhoorchidpark.org/

Xem thêm thông tin dự án

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét