Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Khu dự án cao cấp The manor tràn ngập sức sống nhiều diện tích

The manor Nguyễn Hữu Cảnh dự án hợp tác chiến lược của Tập đoàn Bitexco hội tụ những lợi thế đặc biệt tạo nên một thiên đường  sống mà bao người mơ ước . dự án chung cư The manor tràn ngập sức sống


The manor
Website từ chủ đầu tư khu dự án cao cấp The manor: cho thue penthouse The Manor
Có thể nói, vị trí mà Cho thue The manor đang sỡ hữu thõa mãn được yếu tố phong thủy “ nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Tọa lạc trên 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Bình Thạnh, The manor Nguyễn Hữu Cảnh đang chuẩn bị mở bán vào ngày 20/03 tới. Với thiết kế mang phong cách hiện đại, các căn hộ tại đây sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu sống, sinh hoạt, học tập của khách hàng. Việc lưu thông về các quận như quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm chỉ mất tối đa 10 phút. Đến các trung tâm thương mại mua sắm giải trí như Parkson, Metro, Lotte chỉ mất vài phút. Nhẹ nhàng khi đến Thủ Thiêm với đoạn đường 1km, hay về khu CNC làm việc chỉ 5 phút đi xe.
Cho thue can ho The manor được đầu tư một hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại với 29 tiện ích độc đáo thuộc tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế, cùng nhiều tiện ích tại tòa nhà, đem đến cho quý khách hàng một cuộc sống vô cùng tiện nghi, đầy đủ như một Sài Gòn thu nhỏ, nhưng sang trọng, đẳng cấp hơn và dành cho một cộng đồng riêng biệt. Việc kết nối internet – wifi được lắp đặt khắp tòa nhà. Hệ thống truyền hình cáp được lắp đặt tại các căn hộ. Thang máy được lắp đặt hiện đại, tốc độ cao đáp ứng nhu cầu giao thông nhanh chóng của cư dân. Sau một những giờ làm việc bận rộn với những căng thẳng, được trở về với không gian xanh mát, hít thở bầu không khí trong lành, ngắm nhìn dòng sông từ bancong sẽ giúp cho các cư dân tương lai sống tại Cho thue can ho The manor lấy lại được thăng bằng cảm xúc, mọi lo lắng, stress như được giải tỏa.
Những thiết kế đẳng cấp mang phong cách hiện đại của Châu âu đậm nét cổ điển Pháp kết hợp hài hòa với không gian thiên nhiên bên sông nước của nước ta. Phòng bếp tiện nghi Được trang bị hệ thống tủ bếp sang trọng, tiện nghi, khu giặt phơi được bố trí riêng biệt nối liền với khu bếp giúp căn hộ thêm thông thoáng và tăng thêm giá trị thẩm mĩ cho căn hộ của gia chủ. Điều gì tuyệt vời hơn khi cộng hưởng vào tiện ích một bước chân vị trí tiện mọi kết nối là một căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu với nắng gió chan hòa, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ qua từng khung cửa sổ, đảm bảo an ninh với khóa thẻ từ, hệ thống liên lạc Intercom, trang thiết bị nội thất nhập khẩu đáp ứng tiêu chí cuộc sống đẳng cấp
Theo đánh giá và nhận định của các chuyên gia BĐS thì tòa khu dự án cao cấp The manor nói riêng và toàn thể khu đô thị Cho thue The manor sẽ có giá trị gia tăng rất cao trong tương lai Không những thế, trở thành cư dân của khu dự án cao cấp The manor, quý vị sẽ được kết nối với một cộng đồng hướng đến lối sống lành mạnh, an nhiên và văn minh. Những cư dân trí thức nhân hòa cùng hướng về một cuộc sống biệt lập bình yên và ấm áp tình bằng hữu. Cơ hội tận hưởng cuộc sống sinh thái tại vịnh xanh trong lòng thành phố, vừa hiện đại nhưng vẫn đặc biệt gần gũi với thiên nhiên trong lòng phố thị tại dự án khu dự án cao cấp The manor hiện đã nằm trong tầm tay. Để xem nhà dự án khu dự án cao cấp The manor và cập nhật mới nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Phone - (+84)903191286

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét