Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Khu dự án Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh phù hợp thực tế giao thông tốt

Sau một thời gian dài chờ đợi, Sunwah Pearl Binh Thanh – tòa căn hộ đẹp cuối cùng thuộc phân khu căn hộ đẳng cấp đã chính thức ra mắt. Sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí cũng như loại hình sản phẩm, khu dự án Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường và nhận được sự săn đón đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng. dự án Sunwah Pearl phù hợp thực tế


Sunwah Pearl
Website từ chủ đầu tư khu dự án Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh: Dự án Sunwah Pearl thông tin cập nhật vị trí vàng vị trí yên tĩnh
Tọa lạc tại khu đô thị Sunwah Pearl xung quanh là hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ việc kết nối đến các địa điểm trung tâm thành phố cực kì thuận tiện. Vị trí này mang đến cho dự án rất nhiều sự thuận lợi, và cũng là thước đo khẳng định tiềm năng khai thác lợi nhuận của Sunwah Pearl Binh Thanh trong tương lai. Bởi với địa thế đắc địa như vừa đề cập, dự án vừa được đánh giá cao về mặt giao thông di chuyển, vừa được nhận xét tích cực về môi sinh cảnh quan. Các tuyến đường lớn Nguyễn Hữu Cảnh, Nguyễn Thị Minh Khai, Điện Biên Phủ, Tôn Đức Thắng, Ngô Tất Tố kết nối với các trục đường lớn khác của thành phố giúp việc di chuyển vào trung tâm cũng như các địa điểm quan trọng khác một cách thuận tiện, tiết kiệm thời gian và đặc biệt tình trạng ùn tắc đường, ngập nước. Các khu trung tâm thương mại, giải trí, hành chính, xã hội, ... cũng có thể được tiếp cận một cách dễ dàng.
Cũng như các dự án trước đó,Sunwah Pearl Apartments cam kết đảm bảo về tiến độ, chất lượng công trình, tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ. Sống tại khu dự án Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh, mọi cư dân được sống và tận hưởng những tiện ích thượng lưu, đẳng cấp như:  Bệnh Viện, Trung tâm thương mại, Trường học quốc tế và trường mầm non, Hồ bơi, Sona, khu vui chơi trẻ em, phòng Gym , phòng sinh hoạt cộng đồng … Các tiện ích tại Sunwah Pearl Apartments đều được quy hoạch vô cùng đồng bộ và hiện đại. Với chỉ tiêu xây dựng một cuộc sống mang đậm phong cách Hồng Kông, những tích hợp trong nội khu dự án đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và sít sao giúp tối đa hóa lợi ích của người tiêu dùng. Không gian tại nơi đây chính là một không gian sống hòa hợp cùng thiên nhiên đến từng ngóc ngách nhỏ, với mong muốn mang đến cho quý khách một cuộc sống mới tươi sáng hơn.
Sunwah Pearl Binh Thanh được tư vấn và thiết kế bởi những đơn vị hàng đầu thế giới như EJGA Corporation, vì vậy, mọi không gian, ngóc ngách tại dự án đều được chăm sóc nhất một cách cẩn thận, chuyên nghiệp nhất. “Khách hàng sắp có thêm nhiều cơ hội để lựa chọn căn hộ đa tiện ích với không gian sống xanh ngay tại trung tâm thành phố” khu dự án Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh là dự án hiếm hoi được Asccot nên đáp ứng đầy đủ cho cư dân các dịch vụ như lễ tân, bảo vệ, chăm sóc nhà cửa – vệ sinh.. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, khu dự án Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh là sự lựa chọn số 1 ­để có cuộc sống trọn vẹn.
Với phương thức thanh toán này, khách hàng sẽ dễ dàng huy động được tiền bạc để thanh toán cho căn hộ mình đã chọn mua. Ngoài ra dự án sẽ đưa ra nhiều chính sách hơn để mang đến những tiện ích cho khách hàng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những điều tuyệt với nhất, chúng tôi sẽ nổ lực nhiều hơn nữa để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ quan tâm tới giá trị căn hộ có xứng đáng với mức giá đo không. Sunwah Pearl Apartments hội tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội của một siêu phẩm đúng nghĩa, nhưng mức giá lại vô cùng sốc, cực kỳ ưu đãi cho khách hàng chỉ từ 29tr/m2.Không cần lo lắng về vấn nạn kẹt xe, hay thời gian di chuyển sau một ngày dài làm việc căng thẳng, khi sống tại khu dự án Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh chỉ vài bước chân quý khách đã về mái ấm thân thương của mình, có thể dành nhiều thời gian cho công việc hay nô đùa, giải trí bên gia đình yêu quý của mình. Chỉ còn lại duy nhất là tận hưởng trọn vẹn giấc mơ đáng sống khi bạn sở hữu ngay khu dự án Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - (+84)906765092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét