Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Thắng Lợi Riverside Market dự án nằm cạnh trung tâm sống đẳng cấp

Không chỉ riêng với những chủ đầu tư lớn, ngay cả những gia đình đang có một món tiền tích lũy nhỏ, thay vì gửi ngân hàng lãi xuất thấp, thay vì mua vàng tích lũy với quá nhiều biến động, hoặc đầu tư chứng khoán với nhiều hên xui, may rủi thì có thể đầu tư vào đất nền Thắng Lợi Riverside Market Long An để chắc chắn về một khoản đầu tư sinh lợi nhuận khủng, tuyệt đối an toàn, mục đích sử dụng linh hoạt. Hãy thử nghĩ xem, khi mua đất nền Thắng Lợi Riverside Market Long An , bạn hoàn toàn có thể bán lại hoặc cho thuê, rồi sau đó, hoặc để ở nếu thích, còn nếu thích bạn có thể cho thuê lấy đủ vốn đầu tư và bán lại đất nền , đảm bảo chắc chắn có lãi. dự án Thắng Lợi Riverside Market nằm cạnh trung tâm


Thắng Lợi Riverside Market
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: đất nền giá rẻ tại tphcm
Hiện tại theo thông tin chúng tôi cập nhật được thì dự án đang được Thắng Lợi Group triển khai xây dựng nhà mẫu tại Bến Lức. Với lợi thế kết nối giao thông cực kỳ thuận tiện với các khu đô thị mới, khu dân cư cao cấp tại Huyện Long An như: các khu đô thị đang được xây dựng như: , hay các quận xung quanh như: Bình Chánh, Quận 6, Củ Chi … xung quanh đất nền Thắng Lợi Riverside Market Long An hầu như có đầy đủ các tiện ích sống phục vụ cho nhu cầu sông như: TTTM quy mô lớn, trường học (từ công lập đến các trường liên cấp quốc tế, đại học quốc tế…) nhà hàng, café đặc sắc, sang trọng, khu vui chơi giải trí, nhu cầu chăm sóc sức khoẻm khám, chữa bệnh. Quả không hổ dành là nhà đầu tư BĐS hàng đầu Châu Á, đã tính toán kỹ lưỡng , cùng tầm nhìn chiến lược, quy hoạch đất nền Thắng Lợi Riverside Market Long An tại một vị trí có giao thông vô cùng thuận lợi. Tại khu Nhà phố Thắng Lợi Riverside Market , cư dân có thể di chuyển với 2 loại hình giao thông là đường bộ, đường tàu cao tốc
mua đất nền Thắng Lợi Riverside Market sở hữu một môi trường sống lý tưởng với các tiện ích:Khu trung tâm thương mại, Hồ bơi, Khu vui chơi, Sân cầu lông, Nhà mẫu giáo...Sau một ngày làm việc mệt mỏi, sẽ tuyệt vời hơn khi trở về nhà, bạn không cần đi đâu xa mà có thể đến phòng tập Gym, Trung tâm spa để tập thể dục hay thư giãn ngay bên trong tòa nhà. Hãy thử tưởng tượng, một ngày tuyệt vời tại , chiều chiều cả gia đình cùng đi dạo trong công viên ngắm những nhành hoa rực rỡ, hay thả ga shopping mua sắm khuyến mãi, tám chuyện thoải mái tại khu cafe có wifi miễn phí. Chưa dừng lại ở đó, tại Nhà phố Thắng Lợi Riverside Market chủ đầu tư còn mang đến những giá trị sống đích thực về đời sống thể chất và tinh thần của cư dân. Môi trường sống tiện nghi với những nhu cầu về vật chất như mua sắm, ăn uống, đi lại cho tới những nhu cầu về tinh thần như giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, an ninh … đều được tập trung phát triển đồng bộ.
đất nền Thắng Lợi Riverside Market Long An nổi bật với 3 tòa đất nền đẳng cấp và 1 tòa đất nền dịch vụ, những đất nền với thiết kế hiện đại, sang trọng, được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp. Không giống như nhiều dự án khác, với mua đất nền Thắng Lợi Riverside Market chỉ có 2 loại thiết kế đất nền: 2-3 PN, không có đất nền 1 PN. Những đất nền này có đặc điểm chung là diện tích khá nhỏ, tuy nhiên, những kiến trúc tài năng của dự án đã biến điểm yếu đó thành thế mạnh của mình trong việc mang đến một không gian sống thông minh, tiện dụng cho người dùng. khu Nhà phố Thắng Lợi Riverside Market kế thừa và phát triển những ưu điểm trong xây dựng của những sản phẩm đi trước là một lợi thế không nhỏ. Với những vượt trội đang có, khu Nhà phố Thắng Lợi Riverside Market chắc chắn sẽ là một sản phẩm thành công tiếp theo trong sự hợp tác chiến lược của những ông lớn BĐS này và hứa hẹn sẽ tạo nên sự chuyển biến tích cực cho thị trường BĐS Tây Nam TPHCM .
Quý khách hàng có nhu cầu mua đất nền giá rẻ vị trí trung tâm Thành Phố nên chọn khu Nhà phố Thắng Lợi Riverside Market, đây là đất nền có mức giá phù hợp nhất đã bán cháy hàng trong . Các đất nền tại dự kiến sẽ có mức giá từ 5tr/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà khu Nhà phố Thắng Lợi Riverside Market mang lại. Với khu Nhà phố Thắng Lợi Riverside Market diện tích 57m2 giá bán {gia_ban_tren_can} cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu đất nền tại đấy.
Bạn đừng suy nghĩ khu Nhà phố Thắng Lợi Riverside Market ở đây giá sẽ cao, hãy liên hệ với tôi để đến tham quan đất nền mẫu và được tư vấn chính xác và đầy đủ thông tin từ chủ đầu tư Thắng Lợi Group, tôi tin chắc bạn sẽ quyết định chọn khu Nhà phố Thắng Lợi Riverside Market vì khu Nhà phố Thắng Lợi Riverside Market tốt hơn các BĐS khác bạn đã tìm hiểu (Vị trí thì rất tốt, tiện ích hàng đầu, giao nhà chất lượng, giá cả thì quá hợp lý). Giá tùy theo view, tầng hay chính sách bán hàng từng giai đoạn khác nhau. Liên hệ để xem đất nền.
Hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - (+84) 905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét