Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

New City dư án căn hộ chung cư môi trường trong lành nhiều ưu đãi

New City Thu Thiem - Cuộc sống trong không gian sống đẳng cấp, giá trị sống được nâng tầm, đang chờ bạn sở hữu tại New City. Với những Căn hộ, Căn Hộ Officetel, Shophouse, Penthouse khép kín New City – dự án siêu khủng tại phía Đông Sài Gòn sẽ là điểm đến hấp dẫn, nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình. dư án căn hộ chung cư New City môi trường trong lành


New City
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu dự án cao cấp New City Thuận Việt: Dự án New City diện tích vừa phải sảnh sang trọng hàng loạt tiện ích
Tính đến thời điểm hiện tại, trên thị trường BDS cao cấp cũng như sản phẩm mang thương hiệu New City, dự án Can ho New City có thể nói sở hữu vị trí trung tâm đắc địa bậc nhất. Tọa lạc tại vị trí đối diện trung tâm Hội nghị quốc gia, ngay gần Mai Chí Thọ cũng như {cac_tuyen_duong} Với vị trí là trái tim của quần thể đô thị Thu Thiêm, nằm ngay mặt sông Sài Gòn, liền kề các khu đô thị hiện đại mới, chủ nhân khu dự án cao cấp New City Thuận Việt có thể dễ dàng di chuyển vào nội đô và các kgu vực của thành phố, đuợc sống trong môi trường trong lành và hưởng lợi từ hạ tầng khu vực. Bao quanh toàn bộ dự án là một gian sống yên tĩnh với nhiều cây xanh nhưng không mất đi những tiện ích hiện đại mà cuộc sống cao cấp hiện nay đang cần.
Lựa chọn an cư tại đây, cư dân tương lai của những căn hộ tại dự án New City Thủ Thiêm sẽ có cơ hội trải nghiệm tới nhiều cụm tiện ích phân bố trong nội khu, trong đó phải kể tới hàng chục tiện ích quanh hồ trung tâm, hứa hẹn sẽ là nền tảng cho cuộc sống chất lượng của cư dân sống trong những căn hộ đẳng cấp tại đây. Điểm nhấn của dự án khu dự án cao cấp New City Thuận Việt chính là hệ thống tiện ích cộng đồng chất lượng cao như bệnh viện Vinmec, trường học liên cấp Vinschool, quảng trường, công viên… sẽ đáp ứng những điều kiện khắt khe nhất của khách hàng về một tiêu chuẩn tiện ích cộng đồng hiện đại, đồng bộ, phát triển bền vững cho tương lai, nâng tầm giá trị cuộc sống. Bên cạnh đó , dự án còn sở hữu những tiện ích xung quanh khu vực như : bệnh viện hạnh phúc , chợ thủ đức ,, suối tiên , trung tâm mua sắm vincom Thủ Đức , trường học cấp 1, 2, 3 , các trường Đại Học lớn đều tập trung ở Quận Thủ Đức …..
Sau ngày làm việc mệt mỏi trở về với ngôi nhà ngập tràn yêu thương bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và sảnh khoái bởi sự hài hòa, thoáng đãng trong thiết kế căn hộ. Trong từng căn hộ cũng được chủ đầu tư cũng trang bị nhiều nội thất hạng sang đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đem lại không gian sống sang trọng, chất lượng sống đỉnh cao cho quý cư dân. Do vậy, thiết kế khu dự án cao cấp New City Thuận Việt chắc chắn sẽ làm hài lòng với cả những khách hàng khó tính.
Điều đó cũng dễ hiểu vì sao căn hộ khu dự án cao cấp New City Thuận Việt nói riêng và sản phẩm đô thị thông minh nói chung được dự báo trở thành xu hướng tương lai và đặc biệt hút khách. Đối tượng khách hàng hướng tới của dự án New City Thủ Thiêm là những khách hàng có thu nhập, nguồn tài chính khá, muốn sở hữu cuộc sống chất lượng và tiện nghi.Các căn hộ tại khu dự án cao cấp New City Thuận Việt xứng đáng được khách hàng mua để ở hoặc để đầu tư kiếm thêm lợi nhuận trang trải cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Vì vậy, để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội theo thời gian, xin mời quý khách hàng và nhà đầu tư đăng ký nhận trọn bộ tài liệu và bảng giá chính thức dự án khu dự án cao cấp New City Thuận Việt qua form dưới đây cùng chúng tôi.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Hotline - 0903191286

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét