Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Thiết kế tinh tế, đẳng cấp tại căn hộ căn hộ Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội

Để mang lại một nơi an cư lý tưởng, kênh đầu tư sinh lời hiệu quả cho mọi khách hàng. Masteri An Phú tọa lạc tại một trong những nơi giao thương nhộn nhịp có giá trị BDS đắt đỏ và không ngừng tăng, dự án sẽ là nơi khẳng định đẳng cấp của chủ nhân, nơi đón đầu phong cách sống trong tương lai và là niềm tự hào cho những ai sở hữu. dự án Masteri An Phú hoạt động ngoài trời


Masteri An Phú
Tìm hiểu thêm căn hộ Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội: Dự án Masteri An Phú tầm nhìn cực đẹp nhiều sức hút căn hộ nghỉ dưỡng
Từng gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực Bất Động do đầu tư rất nhiều dự án thành công. CDT là Công ty CP Đầu tư Thảo Điền tiếp tục cho ra mắt sản phẩm nhà ở mới mang tên bán Căn hộ Masteri An Phú. Dự án nhà ở này từ lúc mới ra mắt đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những khách hàng mua nhà. Địa thế của Masteri An Phú vì thế tọa lạc mặt giáp Xa Lộ Hà Nội. Nơi tập trung các Khu đô thị mới, các tòa cao ốc và những con đường ven sông lãng mạn bậc nhất thành phố. Đồng thời, du an Masteri An Phu được thừa hưởng những thuận lợi về hạ tầng hoàn chỉnh bậc nhất và những khu vực dân cư đông đúc và hiện đại
Từng có thời những khu căn hộ mi ni lụp xụp, vài hôm lại tắc cống, mất điện, ngày nắng thì nóng bức khó chiu, ngày mưa thì nước dột trên đầu; còn những khu căn hộ giá rẻ ngoài cái vỏ sang trọng thì hệ thống tiện nghi thiếu lên thiếu xuống, không thể nào đáp ứng nhu cầu của cư dân…. Giờ đây, điều đó đã trở thành quá khứ, khách hàng ngày càng yêu cầu khắt khe và ưu tiên lựa chọn những sản phẩm nhà ở cao cấp tích hợp hệ thống tiện ích và dịch vụ đầy đủ. Họ sẵn sàng chi khoản tiền lớn để mua được sự thoải mái cả đời. Tiện ích dự án căn hộ Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội được thiết kế bởi IDSA – Nhà thầu cảnh quan sân vườn nổi tiếng nhất thế giới với những dự án đẳng cấp như Garden by the Singarpo. Dự án sẽ được xây dựng và phát triển theo mô hình xanh, với hệ thống công viên dọc ven sông Sài Gòn giúp điều hòa không khí. Bên cạnh đó là hệ thống cây xanh và các tiện ích đạt chuẩn 5* làm nổi bật dự án như: Hệ thông trường học lien cấp Vinschool quốc tế; phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec; Hệ thống hồ bơi liên hoàn, bể Jacuzzi, hồ bơi tràn, vườn BBQ, đài phun nước, các khu vui chơi trẻ em; Các khu vui chơi thể thao sân tenis, sân cầu long, sân bóng đá; Trung tâm thương mại mua sắm, shoping ẩm thực Vincom Mega Mall… Kiến trúc tinh tế với từng góc cạnh, cổ kính được bố trí trên từng lối đi của căn hộ, sảnh đón cho đến mỗi góc phòng, ban công ngập tràn hương hoa mỗi sớm mai Với phong cách thiết kế Vườn Nhiệt Đới duy nhất ngay trong lòng thành phố, ý tưởng tuyệt vời này là của đơn vị bậc thầy thiết kế Công ty TNHH Kiến trúc NQH.
Masteri An Phú thiết kế mới mẻ, hiện đại. Masteri An Phú được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại, song không mang những lối thiết kế cũ như nhiều dự án hiện nay mà theo một cách riêng, kết hợp sự hiện đại năng động của kiến trúc Úc cung những nét tân thời kiến trúc Việt Nam, mang tới dấu ấn đặc biệt khách hàng và nhà đầu tư. bán Căn hộ Masteri An Phú được thiết kế linh hoạt, đa dạng diện tích, số lượng phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu, sở thích của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Yếu tố phong thủy trong các căn hộ cũng được CDT đánh giá rất cao, chính vì vậy các căn hộ du an Masteri An Phu sẽ mang đến một cuộc sống “ Đại cát, đại lộc” cho các quý cư dân. Điều đặc biệt ấn tượng tại các căn hộ này đó là CDT đã xây dựng những khoảng không gian ban công tương đối rộng lớn, nhờ đó các quý cư dân có thể biến những khu vực này trở thành những mảnh vườn nhỏ, tạo những giây phút thư giãn lý thú để cảm nhận giá trị sống trọn vẹn mà dự án mang lại.
Với thiết kế có diện tích vừa cùng mức giá dự kiến 40 triệu/m2 thì Masteri An Phú sẽ là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng đang có công việc tại các đặc khu lân cận mong muốn có chất lượng cuộc sống lý tưởng tại đây. Tận hưởng cuộc sống 5 sao thời thượng, đẳng cấp: Tại du an Masteri An Phu, cư dân được hưởng thụ hệ thống tiện ích , dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao, phong cách sống thượng lưu.Hiện CDT Công ty CP Đầu tư Thảo Điền đã chính thức nhận đặt chỗ vị trí căn hộ Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội vào ngày 27/1/2018, với mức cọc chỉ 50 triệu căn. Vui lòng tham khảo các thông tin được cập nhật mới nhất ngay sau đây, khách hàng sẽ có thêm những đánh giá toàn diện về công trình. Ngay từ bây giờ, người mua quan tâm đã có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để đặt giữ chỗ ưu tiên căn hộ, với mức cọc là 40 triệu/m2. Mọi thông tin về ưu đãi, phương thức thanh toán có thể CDT sẽ công bố trực tiếp trong 27/1/2018. Ngay khi có thông báo, chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất đến quý khách hàng.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin (+84) 915 916 915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét