Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Đất nền Thành Nam Dragon quốc lộ 22 đáp ứng mọi yêu cầu của một đất nền ven sông

Bạn có biết, dat nen Thanh Nam Dragon là một trong những dự án cực hot trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Không chỉ có vị trí đắc địa, thiết kế khoa học, đất nền thông minh, tiện ích trọn vẹn và hoàn hảo mà dự án này còn hướng đến đối tượng phổ biến, chiếm phần đông trên địa bàn dân cư Huyện Củ Chi – đó là người có thu nhập trung bình. Không phụ kỳ vọng của những người quan tâm, dự án được công bố mức giá siêu ấn tượng: 480tr/lô. Như vậy, chỉ cần có trong tay {gia_ban_tren_can} là bạn đã có thể sở hữu ngay một đất nền tại dự án này. đất nền Thành Nam Dragon không gian ấm cúng


Thành Nam Dragon
dự án đất nền Thành Nam Dragon quốc lộ 22
mua dat nen Thành Nam Dragon là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển, thuận lợi trong cuộc sống. Mua nhà ở tại đất nền Thành Nam Dragon quốc lộ 22, quý khách hàng sẽ thật sự ngạc nhiên vì cách lựa chọn vị trí xây dựng và cách mà chủ đầu tư sáng tạo để tạo ra một không gian sống yên tĩnh, riêng biệt nhưng lại bao gồm đủ mọi sự náo nhiệt, sầm uất của chốn đô thị xa hoa. Đây là cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh miền tây nam bộ với Thành Phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như tiếp giáp với các khu công nghiệp lơn như Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, KCN Tân Phú Trung, KCN Đông Nam Củ Chi.…Vì vậy, cư dân Tìm hiểu thêm: Dự án khu đô thị sinh thái Thành Nam Dragon sở hữu những lợi thế nào? hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu cho mọi kế hoạch di chuyển.
Cư dân sống tại Dự án khu đô thị sinh thái Thành Nam Dragon sở hữu những lợi thế nào? được sử dụng hệ thống tiện ích hiện đại, chất lượng phục vụ hàng đầu nằm trọn trong khu đô thị. Khách hàng ưu chuộng hoạt động thể chất sẽ có cơ hội trải nghiệm phòng gym rộng rãi cùng máy móc hiện đại hay các hoạt động ngoài trời như chạy bộ, tennis, … Mật độ xây dựng thấp, hệ thống cảnh quan chất lượng, trong lành với công viên ven sông, hệ thống cây xanh ... mang đến sự hòa hợp với thiên nhiên.
dat nen Thanh Nam Dragon sở hữu vị trí vàng tại ngay trung tâm hành chính Huyện Củ Chi, liền kề với chợ nên được thừa hưởng tất cả tiện ích ngoại khu thiết thực chỉ trong bán 1 km. Không những vậy, cơ sở hạ tầng giao thông tại đây đang được phát triển rất đồng bộ nên không xảy ra tình trạng ùn tắc, ngập úng. Việc di chuyển từ mua dat nen Thành Nam Dragon đến các quận trung tâm lân cận rất thuận tiện và nhanh chóng. Bên cạnh những đặc điểm ưu việt trên, dat nen Thanh Nam Dragon còn cung cấp đến khách hàng chính sách giao nhà hoàn thiện đi kèm với gói nội thất cao cấp. Tất cả những mua dat nen Thành Nam Dragon đều được đội ngũ thiết kế chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết, CTCP Địa Ốc Thành Nam mang đến những tác phẩm nghệ thuật, vẻ đẹp sang trọng tuyệt hảo. đất nền Thành Nam Dragon quốc lộ 22 là dự án hiếm hoi được Asccot nên đáp ứng đầy đủ cho cư dân các dịch vụ như lễ tân, bảo vệ, chăm sóc nhà cửa – vệ sinh.. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, đất nền Thành Nam Dragon quốc lộ 22 là sự lựa chọn số 1 ­để có cuộc sống trọn vẹn.
Cư dân dat nen Thanh Nam Dragon được bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng, tận hưởng cuộc sống đẳng cấp mỗi ngày và thụ hưởng những tiện ích - dịch vụ cao cấp nhất, mang đến một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn bên người thân. Tuy có mức giá ngang bằng so với mặt bằng chung của đất nền trong khu vực nhưng nếu tính tổng giá trên các loại diên tích trung bình tại dự án thì mức giá bán Dự án khu đô thị sinh thái Thành Nam Dragon sở hữu những lợi thế nào? phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.
Nhanh chóng tìm đến và lựa chọn cho mình một đất nền tại dự án nhà ở cao cấp Thành Nam Dragon của chúng tôi. Khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên vì những tiện ích mà chúng tôi mang lại cho khách hàng. Quý khách quan tâm đến dự án đất nền Thành Nam Dragon quốc lộ 22 xin vui lòng liên hệ hotline phòng kinh doanh.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách hàng 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét