Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Căn hộ chung cư City Garden hài lòng quý khách kênh đầu tư

City Garden Ngô Tất Tố Nhiều quý khách hiện nay luôn mong muốn mua được một chung cư cao cấp thật sự mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống của họ và gia đình. khu căn hộ City Garden hài lòng quý khách


City Garden
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ chung cư City Garden: Cho thuê City Garden 1 phòng ngủ
Cho thuê City Garden có vị trí nằm tại mặt tiền 59 Ngô Tất Tố, Phường 21,Bình Thạnh,TP.HCM. căn hộ chung cư City Garden nằm giao nhau 59 Ngô Tất Tố, Phường 21 xưa nay đã rất nổi tiếng với những giá trị thuận lợi về mặt giao thông và sự thuận tiện trong di chuyển bên cạnh đó con Ngô Tất Tố đã và đang được nâng cấp, trải nhựa, thông xe, kéo theo giá BĐS khu vực gia tăng từng ngày sẽ giúp cho giá căn hộ chung cư City Garden cũng sẽ trên đà tăng theo trong tương lai. Với quỹ đất được bao bọc bởi hai mặt sông mát mẻ và trong lành tại đây, City Garden Ngô Tất Tố hứa hẹn mang tới không gian sống không thể tuyệt hơn dành cho cư dân lựa chọn sinh sống tại đây. Và vị trí tại đây cũng là một trong những điểm nổi trội Được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn, hồ điều tiết tại trung tâm khu City Garden, và những mảng cây xanh mát tại City Garden Ngô Tất Tố , không chỉ tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp, cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng trong lành mà tạo nên bản sắc chỉ có tại khu đô thị biểu tưởng mới của khu City Garden nói riêng và TP.HCM nói riêng.
Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, cùng môi trường sống lành mạnh sẽ khiến nhiều người muốn sống tại đây => đầu tư cho thuê vô cùng tiềm năng và thu lại lợi nhuận ổn định, lâu dài. Tại căn hộ chung cư City Garden, quý khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian sống hoàn hảo với những tiện ích cao cấp và hiện đại trong nội khu dự án như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, spa, gym, khu vui chơi giải trí, hệ thống sân bóng thể thao mini. Chỉ ít phút từ căn hộ chung cư City Garden, cư dân tương lai có thể di chuyển thuận tiện tới các điểm mua sắm, vui chơi giải trí khác như đại siêu thị Big C, TTTM Vincom, Lotte, hay an tâm gửi con theo học tại các trường nổi tiếng như THPT/THCS TP.HCM…Nếu như trong đầu tư BĐS, vị trí quyết định tiềm năng tăng giá chắc chắn theo thời gian của một sản phẩm, thì Cho thue can ho chung cu City Garden chính là lựa chọn đầu tư, an cư hoàn hảo.
Các City Garden Ngô Tất Tố được thiết kế theo phong cách kiến trúc Úc hiện đại, sang trọng, các đường nét được chăm chút tĩ mỉ, tạo nên sự đẳng cấp. Cùng với khả năng tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, không gian mở hòa hợp với thiên nhiên. Dự án đẹp lung linh được mô tả như một thành phố phồn hoa ven sông, với diện tích sông rạch lớn, uốn lượn và xen kẽ khu dân cư, diện tích đất cỏ, hoa và cây xanh cũng được tăng cường lớn, Cho thuê City Garden như một hệ sinh thái xanh tươi hoàn chỉnh. Điều khác biệt của chất lượng phục vụ của căn hộ chung cư City Garden đến từ đơn vị quán lý căn hộ là Asccot. Asccot chính là sự đảm bảo cho chất lượng số 1, cảnh quan khu dân cư luôn sạch đẹp, khu vực để xe luôn gọn gàng và vệ sinh thường xuyên, đến thái độ phục vụ của lễ tân, bảo vệ ...luôn lịch sự, nhiệt tình, văn minh.
căn hộ chung cư City Garden sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống hoàn hảo, theo tiêu chuẩn quốc tế. Với một diện tích dự án tương đối rộng, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm chưa đầy 18,6%, còn hơn 80% còn lại của dự án, CDT sẽ tập trung khai thác và kiến tạo một không gian xanh, cùng những tiện ích xanh theo tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế. Đặc biệt, Cho thue can ho chung cu City Garden còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất, là dự án duy nhất có lãi suất 4,6%/năm cố định trong 2 năm, chắc chắn đây lựa chọn hoàn hảo nhất để an sinh hay đầu tư sinh lời trong tương lai.Vị trí vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu, những thời gian gần đây xu hướng chọn nhà đã có sự thay đổi, thực tế cho thấy người mua nhà hiện nay đang có xu hướng lựa chọn những dự án có không gian, môi trường sống tốt, dù dự án có thể nằm ở vùng ven trung tâm hay ngoại thành. Từ những lợi thế trước mắt mà căn hộ chung cư City Garden mang lại, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng dự án sẽ đem lại một cuộc sống trọn vẹn nhất cùng một cơ hội đầu tư tuyệt vời.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách Hotline - (+84) 915 916 915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét