Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Sang trọng & Hiện đại bên trong đất nền dự án Long Hưng City 3 phòng ngủ

dat nen Long Hung City - Phía Đông TPHCM đang là khu vực phát triển nhanh chóng và đang được thành phố tập trung triển khai đầu tư đồng bộ cơ sở hạ tầng và giao thông, khiến cho bộ mặt đô thị và giá trị BĐS tại đây gia tăng nhanh chóng, kéo theo nhiều đại gia BĐS dồn về phát triển nhiều dự án tại đây. dự án Nhà phố Long Hưng City tiện nghi vô tận


Long Hưng City
Thông Tin liên quan dự án: Dự án Long Hưng City được nhiều người biết đến với nhiều sản phẩm Với mục tiêu mang đến một môi trường sống xanh và văn minh, thân thiện, hướng tới tương lai phát triển bền vững, dự án Long Hưng City Biên Hòa hội tụ đầy đủ tiện nghi cho một cuộc sống hoàn hảo, chắc chắn sẽ mang đến một chốn an cư lý tưởng cho cư dân và là một lựa chọn hấp dẫn của giới đầu tư. Có thể nói, đất nền dự án Long Hưng City sỡ hữu vị trí đắc địa về phong thủy với mặt tiền đường rộng lớn, một mặt giáp sông thông thoáng, dân cư sầm uất văn minh, tràn ngập sinh khí, thuận lợi thông thương, buôn bán. Lợi thế về giao thông mà vị trí đất nền dự án Long Hưng City sở hữu là điều không phải bàn cãi ,điều đó mang nhiều lợi ích và ý nghĩa hơn khi TPHCM là một thành phố đông đúc và hay xảy ra kẹt xe .
Phòng sinh hoạt cộng đồng: được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà. Không gian này được tạo dựng nhằm mục tiêu gắn kết và tạo mối liên hệ gần gũi hơn cho cư dân. Khu đón khách sang trọng (sảnh tiếp khách sang trong 5 sao và phòng chờ quý ông): Cư dân đất nền dự án Long Hưng City là những người thành đat, có địa vị, điều kiện kinh tế và trình độ cao, nên không gian sang trọng để tiếp khách là điều cần thiết và sống ở một dự án có những khu vực sang trọng để đón tiếp khách như dự án Long Hưng City Biên Hòa không phải dự án cao cấp nào cũng có được. Vừa qua, Tập đoàn dự án đất nền Long Hưng City Huyện Đồng Nai lựa chọn là đơn vị quản lý vận hành cho toàn dự án. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và khả năng cung cấp dịch vụ quản lý chuyên nghiệp của , chủ đầu tư kỳ vọng mọi cư dân sẽ có cuộc sống tiện nghi hiện đại tại đất nền ngay trung tâm thành phố.
Mặt bằng dat nen Long Hung City lần này có nhiều sự khác biệt, khi cách phân chia diện tích đất nền có sự linh hoạt, đa dạng hơn, và thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn. Nội thất tòa tháp dự án Long Hưng City Biên Hòa được trang bị bằng trang thiết bị nội thất cao cấp, tất cả đều nhập khẩu từ nước ngoài, từ các thương hiệu nội thất danh tiếng trên thế giới chủ đầu tư là tập đoàn Nova Land mong muốn khi giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm nhà ở nào thì phải chắc chắn chiếm được lòng tin yêu của quý khách hàng dự án đó.
Bên trong dự án là các tiện ích sang trọng phục vụ cư dân. đất nền dự án Long Hưng City có mức giá tốt nhất khu vực Đồng Nai và được đánh giá sẽ là nơi an cư, lập nghiệp cực kỳ tốt cho gia đình bạn khi trong tay chỉ có tầm tài chính khoảng 300 đến 500 triệu. Không những có giá bán rẻ, còn đưa ra chính sách bán hàng cực kỳ tốt với 3 phương thức thanh toán linh hoạt và mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Theo đó, tùy theo gói lựa chọn thanh toán theo tháng, quý hay tiến độ thi công mà khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.
Nên việc đến xem và mua nhà ngay là việc rất cần thiết nếu chúng ta đã ưng ý đất nền được giới thiệu hay những lợi ích mà chúng tôi giới thiệu từ dự án này. Một dự án được đánh giá cao đầu tiên phải kể đến đó là chủ đầu tư dự án. Tiềm lực tài chính tốt, đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực, hợp tác với đơn vị phân phối sản phẩm uy tín… là những yếu tố để đánh giá một chủ đầu tư.
Chăm sóc khách hàng Điện thoại - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét