Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Thị trường bất động sản nóng hơn bao giờ hết với căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông-Lựa

Chất lượng môi trường sống là yếu tố cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng lớn đến đến định mua căn hộ của quý khách hàng, nhất là các dự án thuộc phân khúc cao cấp, hạng sang. Căn hộ Golden Peninsula, tuyệt phẩm căn hộ ven sông đến từ Golden, chủ đầu tư với thương hiệu, uy tín hàng đầu, , Golden là sự lựa chọn sáng giá, đáp ứng cho nhu cầu tận hưởng một cuộc sống yên bình, hòa hợp với thiên nhiên. khu căn hộ Golden Peninsula cây xanh bao quanh


Golden Peninsula
Đọc thêm thông tin: ORCHID PARK“LÀN GIÓ MỚI” TRONG PHÂN KHÚC CĂN HỘ GIÁ RẺ TẠI NAM SÀI GÒN
dự án orchid park là dự án BĐS cao cấp di tập đoàn Golden làm chủ đầu tư, đây là dự án trọng điểm trong năm 2018 của tập đoàn tại phía Nam, vì thế, không chỉ sở hữu một vốn đầu tư khủng mà căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông còn sở hữu một vị trí duy nhất và cuối cùng ngay giữa lòng Sài Gòn. Căn hộ Golden Peninsula toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm Bình Trưng Đông, nổi bật với Bình Trưng Đông dự án có giá trị liên kết vùng thuận lợi với các quận nội thành phát triển khác như: quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, tạo sự cộng hưởng trong phát triển kinh tế. Lợi thế về giao thông mà vị trí căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông sở hữu là điều không phải bàn cãi ,điều đó mang nhiều lợi ích và ý nghĩa hơn khi TPHCM là một thành phố đông đúc và hay xảy ra kẹt xe .
dự án orchid park được thiết kế bởi một công ty hàng đầu trong khu vực nên không gian sống tại dự án vô cũng thoải mái, mát mẻ, bầu không khí trong lành. Tại dự án orchid park , bạn sẽ tận hưởng rất nhiều tiện ích nội, ngoại khu mang lại như: trung tâm mua sắm, giải trí, trường học, bệnh viện, nhà hàng, phòng tập, hồ bơi,… Đó là, khi cần tụ tập, sinh hoạt dã ngoại thì bạn và gia đình có ngay vườn BBG ngoài trời, với những bếp nướng hiện đại, không gian thanh bình, nếu bạn muốn rèn luyện thể thao thì đến phòng tập Gym - spa cao cấp, hay chạy bộ trên con đường được thiết kế chuyên dụng để tập luyện . Sở hữu một vị trí đẹp, chung cu orchid park phu xuan còn được thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu chất lượng, đa dạng, phong phú tại đây cùng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ, đây là những ưu điểm khó có thể bỏ qua khi nhắc tới chung cu orchid park phu xuan .
Ngoài những thiết kế tinh tế, khác biệt, cảnh quan nội khu và ngoại khu được đầu tư, mỗi Căn hộ Thương Mại, Căn hộ Officetel Căn hộ Golden Peninsula đều có hướng nhìn ra những không gian đẹp nhất Sài Gòn hiện nay, tạo cảm giác thư giãn, yên tĩnh, thư thái như đang tận hưởng cuộc sống tại một khu resort hạng sang. Được thiết kế với diện tích đa dạng từ 325,144 m2, 2-3PN, dự án orchid park  sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Trong công đoạn xây dựng, căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông được cấu thành từ những nguyên vật liệu cao cấp để tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.
căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông được xây dựng và phát triển dựa trên những kinh nghiệm xây dựng hàng đầu về BĐS cao cấp Golden, cùng kinh nghiệm thiết kế kiến trúc đô thị hàng đầu Việt Nam từ các dự án như: VInhomes Times City, VInhomes Park hill Times City, Vinhomes Riverside,… dự án sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng có nhu cầu ở thực và cả những nhà đầu tư khó tính nhất. Yếu tố giá cả giữ vai trò chủ chốt trong việc quyết định đến việc có mua hay không của khách hàng. Và đối với căn hộ tại chung cu orchid park phu xuan cũng như vậy. Chúng ta đều biết rằng một căn hộ có chất lượng tuyệt vời đến đâu, mà mức giá quá cao, nằm ngoài khả năng của khách hàng thì chắc chắn khó lòng bán được. Bởi vì người mua không thể đáp ứng được nhu cầu về tài chính. Năm 2016, căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông đã làm nên sự sôi động của thị trường BĐS trung tâm, nhanh chóng được đông đảo khách hàng và giới chuyên gia đánh giá cao. Đã có đến hàng nghìn khách hàng đặt mua căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông, và lượng khách hàng đến giao dịch vẫn diễn ra đều đặn mỗi ngày. Giá tùy theo view, tầng hay chính sách bán hàng từng giai đoạn khác nhau. Liên hệ để xem căn hộ.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Điện thoại - 0913 756 339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét