Thứ Bảy, 30 tháng 12, 2017

Khu chung cư Aurora Residences Quận 8 tiến độ tốt nhất thiên đường xanh

căn hộ Aurora Bến Bình Đông là một dự án BĐS nhà ở mới được ra mắt trên thị trường, với những thông tin ấn tượng từ chủ đầu về dự án về quy mô, những tiện ích hiện đại, không gian sống hài hòa với thiên nhiên, hiện đang thu hút sự chú ý của khách hàng và giới đầu tư. căn hộ Aurora Residences tiến độ tốt nhất


Aurora Residences
Xem thêm thông tin tại đây: canhoorchidpark.org
bán căn hộ orchid park phú xuân là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển, thuận lợi trong cuộc sống. Nằm kế bên khu đô thị mới Quận 8, khu đô thị Quận 8 sở hữu lợi thế lớn về kết nối giao thông và chất lượng môi trường sống tốt nhờ có nhiều mảng xanh, giáp sông và là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển hiện đại, được đánh giá là nơi đáng sống hàng đầu tại Quận 8 trong tương lai gần, từ 2 - 3 năm tới. chung cu orchid park sở hữu một vị trí thuận lợi và chiến lược nhất chính xác là nằm trong dự án phát triển khu đô thị của Quận 8. Có thể bạn chưa biết căn hộ này nằm trong kế hoạch tổng thể quy hoạch của khu đô thị thành phố nên sẽ được đầu tư, chú trọng cả về thiết kế, thi công xây dựng. Đây là một vị trí vàng thuộc trung tâm hành chính kinh tế vì thế có thể nói nơi đây nằm tại trục giao thông cực kì thuận tiện Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tấn Phát và đường Nguyễn Phú Thọ… sẽ dễ dàng cho việc di chuyển và đi chơi một cách thoải mái.
mong muốn tạo dựng nên khu đô thị sống xanh, sạch, đẹp, được bao phủ bởi màu xanh của thiên nhiên và không gian sống hiện đại bậc nhất với đầy đủ tiện ích chuẩn quốc tế sánh ngang với các đô thị trên thế giới. hứa hẹn sẽ là nơi mang đến những giấc mơ gói gọn một thiên đường sống chất lượng bên những tiện ích hấp dẫn phục vụ cũng như đáp ững nhu cầu an sinh và phát triển cho quý dân cư tại bán căn hộ orchid park phú xuân . Ngoài ra, khi an sinh tại chung cu orchid park quý khách còn được tận hưởng những tiện ích và dịch vụ hiện đại khác như công viên nội khu, vườn BBQ, nhà trẻ, khu trung tâm sinh hoạt cộng đồng...giúp quý khách có thêm không gian vừa để kết bạn vừa giao lưu trao đổi cũng như phát triển cuộc sống hơn nữa, quả thật là vô cùng lý tưởng cho một cuộc sống an cư lạc nghiệp nhẹ nhàng và ấm cúng. Chính vì vậy, người mua nhà đặc biệt quan tâm môi trường sống xung quanh khi lựa chọn mua nhà ở bất kì nơi đâu, đặc biệt là tại TPHCM và để tìm kiếm cho mình một không gian sống xanh, thân thiện với thiên nhiên không hề dễ dàng.
Dự án được tư vấn và thiết kế bởi  những đơn vị thiết kế hàng đầu là Đơn vị thiết kế kiến trúc: BĐS Bình Đông, Đơn vị thiết kế cảnh quan: {don_vi_thiet_ke_canh_quan} tạo nên một cồng trình kiến trúc hòa hợp, thống nhất, vững bền giữa Tây Nam Sài Gòn. bán căn hộ orchid park phú xuân sẽ là khu căn hộ độc đáo cho tầm nhìn 360 độ, thiết kế mới theo phong cách Châu á hiện đại. bán căn hộ orchid park phú xuân được thiết kế thông minh với trần cao 3,2m cho các căn hộ từ 1PN – 3PN để nhiều hộ gia đình sẽ có thêm lựa chọn. Đồng thời, 100% các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng trải dài trên sông, lấy thiên nhiên làm nòng cốt vì thế các căn hộ tại đây đều là căn góc hứa hẹn sẽ tràn ngập nắng gió tự nhiên, thân thiện với môi trường. Tất cả các khu vực sinh hoạt bên trong căn hộ như: nhà bếp, phòng khách, các phòng ngủ đều được thiết kế tách biệt, bacong rộng mở để đón những cơn gió thổi lên từ sông Sài Gòn cũng như ánh sáng tự nhiên.
Dự kiến vào ngày mở bán, khách đặt mua căn hộ sẽ được chiết khấu lên đến 7%, và được nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư. Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại chung cu orchid park là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt.
Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Quận 8 và các khu dân cư cao cấp tại Quận 8, vị trí khu chung cư Aurora Residences Quận 8 được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực, dự kiến thời gian mở bán của khu chung cư Aurora Residences Quận 8 sẽ là một trong những sự kiện bất động sản lớn của khu Tây Nam vào khoảng tháng ngày 29/12/2017 tới đây. Đến đây xem thử dự án của chúng tôi, các bạn sẽ chọn mua ngay nhà cho mình vì khu chung cư Aurora Residences Quận 8 thật sự rất thấu hiểu mong muốn của bạn và gia đình.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - (+84)905222379

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét