Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2018

Western City Dự án đất nền nhà phố hồ bơi đẳng cấp giá hợp lý

Dự án đất nền cao cấp Western City phát triển bởi Công ty Phú An Thanh nằm tại cửa ngõ phong cách riêng cộng đồng nhân văn.

Nhà phố Western City nằm tại cửa ngõ không gian thoáng lối sống thoải mái. Khu đất nền giải trí cao cấp, đầu tư bởi Công ty Phú An Thanh đảm bảo thẩm mỹ. Khu đô thị Western City ưu thế vị trí, toạ lạc tại đường mặt tiền đường tỉnh lộ 830, Bến Lức, Long An phong cách riêng. Tất cả những yếu tố đó đã góp phần không nhỏ vào việc giúp Western City nổi lên như một trong những đất nền xanh và đẹp nhất hiện nay. Khu dự án cao cấp Western City giáp với trung tâm, khu huyện Long An cộng đồng nhân văn. Western City là một trong những dự án lớn và hiện đại bậc nhất, với đầy đủ các tiện ích, chức năng và dịch vụ, được kết nối với khách hàng. https://dackhukinhtephuquoc.org/barya-citi-du-an-dat-nen-kien-truc-duong-dai-nhat-khu-vuc/ lối sống thoải mái.

Western City
giải trí cao cấp. Quý khách dễ dàng đi đến các khu vực đất nền cao cấp khác, Cầu Sài Gòn, Hầm Thủ Thiêm… Cách chợ Bến Thành chỉ ít phút. đất nền Western City nằm giữa trung tâm của thành phố, có ưu điểm là gần bên sông và tuyến đường rộng rãi, nhờ vậy mà dự án có những điểm cộng mà các đối thủ cạnh tranh khác trong vùng không có.
đảm bảo thẩm mỹ. Cuộc sống càng thêm trọn vẹn hơn với rất nhiều tiện ích cao cấp mà Western City mang đến như: Hồ bơi dành riêng cho người lớn, trẻ em, sân tennis, sân cầu lông,… Khu đất nền cao cấp Western City được bao bọc bởi không gian xanh với khu vườn nhiệt đới, hồ bơi và lối đi dạo đầy bóng cây.
Bạn xem thêm thông tin tại https://dackhukinhtephuquoc.org/barya-citi-du-an-dat-nen-kien-truc-duong-dai-nhat-khu-vuc/ ưu thế vị trí. Rất nhiều chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trên thế giới cùng thiết kế, xây dựng nên dự án Western City. Với ước mơ khao khát tạo nên những kiệt tác về kiến trúc đất nền và nhà ở.
Biệt thự Western City Long An giáp với trung tâm. Thanh toán theo tiến độ trong nhiều lần đây là hình thức thanh toán giãn tiến độ tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Bộ phận kinh doanh và CSKH (+84) 903797579
Tìm hiểu thêm thông tin trang web http://duangsmetrocity.org/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét