Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Khu dự án Ascent Plaza thiết kế mở

Khu căn hộ chung cư Ascent Plaza chủ đầu tư Tiến Phát Corporation thiết kế đẹp mắt sống trọn vẹn nét đẹp hài hòa.

Ascent Plaza Nơ Trang Long thiết kế đẹp mắt thiết kế thoáng ngay bên cạnh sông. Căn hộ chung cư giá thành hợp lý, đầu tư bởi Tiến Phát Corporation toàn cảnh tuyệt đẹp. Khu dự án cao cấp Ascent Plaza căn hộ biệt lập, nằm trong khu 375 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh sống trọn vẹn. Thảm cỏ cây xanh và những khu vườn tươi tốt, mang đến một không gian thiên nhiên gần gũi cho dân cư tại đây. Căn hộ dự án Ascent Plaza một biểu tượng mới, khu vực huyện Bình Thạnh nét đẹp hài hòa. Dọc trên trục đường trung tâm thành phố Ascent Plaza là các tòa nhà cao tầng với nhịp điệu sống động.

Ascent Plaza
ngay bên cạnh sông. công ty địa ốc tiến phát giá thành hợp lý. Hệ thống đường giao thông nội bộ Ascent Plaza nối liền các khu vực của dự án với hệ thống giao thông của thành phố. Ascent Plaza tọa lạc tại trung tâm thành phố, cạnh bờ hồ và công viên, căn hộ Ascent Plaza hội tụ đầy đủ các yếu tố thuận lợi để trở thành nơi sinh sống lý tưởng dành cho những người thành đạt.
Ascent Plaza Nơ Trang Long toàn cảnh tuyệt đẹp. Có hồ bơi không gian tuyệt đẹp nhìn ra sông Sài Gòn, khu sinh hoạt nằm xen kẽ cảnh quan thiên nhiên rất hòa quyện. Khu sân vườn sẽ mang lại cho cư dân Ascent Plaza một không gian sống không chỉ trong lành, thoáng mát mà còn sống động, gần gũi với thiên nhiên với vô số những tiểu cảnh, vòi phun, thác nước,…
căn hộ chung cư cao cấp Ascent Plaza Bình Thạnh duantienphat.com căn hộ biệt lập. Với thiết kế hiện đại, trẻ trung, không gian thông thoáng tự nhiên, Ascent Plaza sẽ mang đến bạn sự thoải mái và năng động để khởi đầu một ngày mới. Căn hộ Ascent Plaza mang lại vẻ đẹp sang trọng và sự thoải mái trong khu vực lý tưởng nhất của thành phố.
dự án Ascent Plaza duantienphat.com công ty địa ốc tiến phát một biểu tượng mới. Ngân hàng còn cung cấp những sản phẩm tài chính hấp dẫn và linh hoạt nhất.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Hotline - 0915 916 915
https://guerrillerxsdelasierramajadahonda.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét