Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2018

Nova Beach sang trọng ấm cúng kênh sinh lợi

Khu đô thị Nova Beach đầu tư bởi Tập Đoàn Novaland đẳng cấp 5 sao vị trí tốt hệ thống tiện ích.

đẳng cấp 5 sao kiểu Châu Âu hạ tầng tiên tiến. Đất nền sang trọng ấm cúng, xây dựng bởi Tập Đoàn Novaland khẳng định thương hiệu. Dự án Nova Beach hướng tới tương lai, vị trí tại đường Lô D9A1 Khu du lịch bán đảo Cam Ranh, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm vị trí tốt. đất nền Nova Beach được thiết kế với nhiều mảng xanh, uốn quanh là dòng song Sài Gòn thơ mộng sẽ mang lại cho cư dân cảm giác sống thanh bình. Khu đô thị Nova Beach tính thanh khoản cao, hệ thống tiện ích. Khu đất nền cao cấp Nova Beach gây ấn tượng cho nhiều người với phong cách thiết kế giống như một khu nghỉ dưỡng quyến rũ. https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-south-riverside-nha-be-i161 hạ tầng tiên tiến.

Nova Beach
sang trọng ấm cúng. Toàn bộ các khối nhà Nova Beach được bố trí tránh xa các tuyến đường giao thông nhằm đảm bảo sự yên tĩnh và không khí trong lành cho cư dân. Nova Beach, với vị trí lý tưởng, đem đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại nhưng vẫn tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả.
Nhà phố Nova Beach Nha Trang khẳng định thương hiệu. Tiện ích cao cấp nhất như: Hồ bơi, phòng gym, sân tennis, spa, karaoke, phòng tổ chức hội nghị, khu vui chơi giải trí và mua sắm cùng những tiện ích khác. Nova Beach có đầy đủ các tiện ích của một đất nền cao cấp như: hồ bơi, sân tennis, vườn nhiệt đới, quán bar-café, siêu thị, nhà hàng, trung tâm y tế, phòng tập thể dục, spa, trường học, khu vui chơi trẻ em,...
https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-south-riverside-nha-be-i161 hướng tới tương lai. Giá trị kiến trúc Nova Beach hướng đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại đích thực. Các đất nền Nova Beach đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, có chất lượng tốt nhất như tủ âm tường.
Nova Beach Cam Ranh Nha Trang tính thanh khoản cao. Hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng không có sẵn lượng tiền mặt lớn nhưng mong muốn khi mua đất nền.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng 0905222379
Tìm hiểu thêm tin tức dự án South Riverside: http://duanmizuki.org/kham-pha-khong-gian-du-an-south-riverside-banggiachudautu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét