Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Khu căn hộ Grand Center có vị trí Vị Trí Kim Cương

Là thương hiệu đi đầu về phát triển chất lượng sống cao cấp kèm đó là sản phẩm bất động sản. Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành mới được mở bán đã ngay tức thì mang đến ấn tượng mạnh với quý khách bởi những cảnh quan, tiện ích trong tương lai mà cư dân sẽ được thụ hưởng.


Grand Center

Vị trí tiện lợi của khu căn hộ Grand Center

Với vị trí chiến lược đắc địa, Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành không chỉ có sự tiện lợi về giao thông mà còn thừa hưởng được toàn bộ tiện ích ngoại khu của khu vực Quy Nhơn. Lựa chọn an cư, đầu tư tại dự án Grand Center Bình Định quý khách có cơ hội phát triển thành công dân trong cộng đồng khu căn hộ Grand Center thượng lưu. Bởi đây là nơi hội tụ của trí thức, công chức, chủ doanh nghiệp,…Hoạt động cộng đồng là cơ hội xuất sắc để cư dân khu căn hộ Grand Center gìn giữ những giá trị truyền thống, gắn kết “tình làng nghĩa xóm”.


Là dự án được đầu tư tâm huyết của nên ngoài việc thi công đúng chất lượng và tiến độ. Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành còn được quản lý vận hành. Cũng như có sự tham dự của các thương hiệu uy tín trên thế giới. Trong đó, phần cơ điện của dự án được hiện hữu bởi nhà thầu . Các thương hiệu uy tín như yoga, gym, rạp chiếu phim CGV, thời trang.. Cũng có mặt tại Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành, tạo điều kiện cho cư dân được trải nghiệm hệ thống tiện ích 5 sao. Một vườn không gian cộng đồng rất là sinh động được xây dựng tại mặt tiền Số 1 đường Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định. Trong đó, điểm nhấn là một thư viện đọc free rộng lớn. Được thiết kế mở nhưng vẫn chắc chắn không gian yên tĩnh cho những cư dân yêu thích đọc sách. Bên cạnh đó, vườn dạo tản bộ còn tích hợp thêm không gian công cộng phục vụ cư dân sau một ngày làm việc mệt mỏi. Mỗi chi tiết trang trí, Mỗi phối cảnh tại dự án đều được thiết kế gợi mở và giúp cư dân nghiên cứu kỹ được giá trị lịch sử phía sau nó. Đặc biệt sẽ rất là lôi kéo sự chú ý của các cư dân nhí.


Nội thất cao cấp thiết kế xanh tại khu căn hộ Grand Center


Các căn hộ cao cấp tại dự án Grand Center Bình Định với mục tiêu phục vụ những quý khách cao cấp. Không phụ sự mong chờ của quý khách với thiết kế căn hộ đẹp từ thiết kế đến tầm view lẫn tiện lợi khi đưa vào sử dụng. Mang đến những nét tinh tế cho cuộc sống hàng ngày cao cấp. Bên canh đó trang thiết bị nội thất của khu căn hộ Grand Center cũng được quyết định kỹ lướng. Không những chắc chắn về mặt thẩm mỹ còn chắc chắn về mặt sử dụng, công năng sử dụng trong từng thiết kế. Chủ đầu tư với kinh nghiêm trong việc phát triển để tạo nên cho những căn hộ một không gian hoàn hảo. Điều quan trọng nhất không phải là quyết định những sản phẩm đắt tiền mà là quyết định những sản phẩm thích hợp với nhu cầu và không gian sống của gia đình để tạo nên một bức tranh hoàn mỹ nhất.


Mức giá chào bán cho khu căn hộ Grand Center là từ 45-55tr/m2, chưa bao gồm nội thất. Căn hộ được bố trí từ tầng 2 đến 21-41 tầng, tầng một là trung tâm thương mại. Xét về tương lai phát triển của khu vực, khu căn hộ Grand Center nằm trong quần thể loạt dự án cao cấp với hệ thống tiện ích vượt trội. Cơ sở hạ tầng khu vực cũng được đầu tư hiện đại,hoàn thiện xong dự định đi vào hoạt động. Ngoài giá bán rất là hợp lý trong khu vực Quy Nhơn, CĐT còn đưa ra nhiều chính sách rất là hấp dẫn cho khách hàng. khu căn hộ Grand Center sẽ là quyết định xuất sắc cho quý khách có yêu cầu đầu tư BĐS. Đăng ký ngay để nhận bảng giá và csbh mới nhất!



Đọc thêm tin này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét