Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

Nhà phố cao cấp Stella Mega City tối ưu diện tích

đất nền cao cấp Stella Mega City được phát triển bởi Công ty CP Kita Invest vui chơi thỏa thích thiết kế thoáng tiện ích đan xen.

datnenstellamegacity vui chơi thỏa thích khu phát triển đồng bộ tiện ích. Dự án đất nền nhà phố không gian thoáng mát, được phát triển bởi Công ty CP Kita Invest khu vườn nhiệt đới. Khu đất nền cao cấp Stella Mega City ban công rộng thoáng, toạ lạc Mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy thiết kế thoáng. Khu dân cư phức hợp Stella Mega City được định vị là ngôi nhà tiêu chuẩn 5 sao bên sông Sài Gòn với những tiêu chuẩn quốc tế cao cấp về tiện nghi, dịch vụ cũng như những chuẩn mực mới về phong cách sống. đất nền dự án Stella Mega City ánh sáng tự nhiên, tiện ích đan xen. Quả thật, theo đánh giá của các chuyên gia, đó chính là lợi thế lớn nhất của Stella Mega City so với các dự án khác.

Stella Mega City
duanstellamegacity.net/#gia-ban đồng bộ tiện ích. không gian thoáng mát. Nằm ngay trung tâm tài chính, Stella Mega City giao điểm của hai con đường chiến lược của thành phố. Dự án Stella Mega City đồng thời kết nối liên tục với trung tâm thương mại hành chính mới của thành phố.
datnenstellamegacity khu vườn nhiệt đới. Được ví như một thành phố thu nhỏ với khoảng công viên rộng trải dài những màu xanh với hồ bơi tràn tuyệt đẹp, đường đi bộ sạch sẽ thoáng mát. Stella Mega City cũng được thụ hưởng trọn vẹn các tiện ích nội khu.
duanstellamegacity.net/#gia-ban ban công rộng thoáng. Cách bố trí không gian bên trong đất nền Stella Mega City rất khoa học và hợp lý làm cho cả không gian của căn phòng có đầy đủ ánh sáng tự nhiên và bầu không khí trong lành và thoáng đãng. Tại Stella Mega City mọi thiêt kế đều được quan tâm vấn đề thiên nhiên xanh.
Biệt thự Stella Mega City Kita Group ánh sáng tự nhiên. Ngân hàng còn cung cấp những sản phẩm tài chính hấp dẫn và linh hoạt nhất.
Chăm sóc khách hàng (+84) 915 916 915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét