Thứ Tư, 13 tháng 2, 2019

Tổ hợp 69 Vũ Trọng Phụng Căn hộ chung cư đồng bộ hiện đại sự khác biệt

Khu chung cư Tổ hợp 69 Vũ Trọng Phụng đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang và Công ty CP tu bổ di tích và Thiết bị Văn hoá Trung ương lựa chọn đa dạng khu hạng A tối đa tầm nhìn.

69 Vũ Trọng Phụng Thanh Xuân gkg.com.vn/cho-thue-can-ho-chung-cu lựa chọn đa dạng nhiều lợi nhuận đạt chuẩn 5 sao. Căn hộ chung cư một đẳng cấp sống, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang và Công ty CP tu bổ di tích và Thiết bị Văn hoá Trung ương quản lý chuyên nghiệp. Dự án căn hộ cao cấp Tổ hợp 69 Vũ Trọng Phụng phức hợp hiện đại, nằm trên đường 9 Vũ Trọng Phụng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân khu hạng A. Chỉ cần vài bước chân là cư dân đã có thể được phục vụ tất cả các nhu cầu từ trung tâm mua sắm, dịch vụ ngân hàng, nhà hàng, trung tâm thể dục thể thao, spa, gym,… Căn hộ cao cấp dự án Tổ hợp 69 Vũ Trọng Phụng một chốn an cư, tối đa tầm nhìn. Tiện ích vượt bậc như: Hồ bơi rộng lớn đạt tiêu chuẩn quốc tế, sân tennis, sân cầu lông, thư viện hiện đại, phòng giải trí đa năng,…

Tổ hợp 69 Vũ Trọng Phụng
Everrich Infinity cho thuê duaneverrichinfinity.com đạt chuẩn 5 sao. Cho thuê Hà Đô Centrosa centrosagardenhado.net một đẳng cấp sống. Có thể nói, sự đầu tư hoàn chỉnh về cơ sở hạ tầng giao thông của TP. HCM, cùng các lợi ích kết nối đã khiến TP HCM trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Dự án Tổ hợp 69 Vũ Trọng Phụng là căn hộ tọa lạc trên mặt tiền đường chính, với vị trí đắc địa thuận tiên lưu thông cho cư dân sống trong căn hộ, đảm bảo môi trường sống trong lành cho gia đình bạn!
quản lý chuyên nghiệp. Ngoài vị trí ra thì tiện nghi cho cuộc sống tại Tổ hợp 69 Vũ Trọng Phụng cũng có thể nói là một trong những dự án có những dịch vụ tiện ích hoàn hảo nhất cả về chất lượng lẫn số lượng. Các tiện ích bên trong khu căn hộ Tổ hợp 69 Vũ Trọng Phụng: Hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, công viên nước cho trẻ em, khu tản bộ, sân tennis, thư viện, trường mầm non, nhà hàng, spa, phòng khám đa khoa…
Everrich Infinity cho thuê duaneverrichinfinity.com phức hợp hiện đại. Ngoài ra, các thiết bị như máy lạnh trong căn hộ Tổ hợp 69 Vũ Trọng Phụng đều sẽ được thiết kế âm trần để tạo nên sự sang trọng, tinh tế trong tất cả các chi tiết. Tổ hợp 69 Vũ Trọng Phụng được thiết kế mật độ cây xanh bao phủ vào loại lớn nhất tại Việt Nam.
Cho thuê Hà Đô Centrosa centrosagardenhado.net một chốn an cư. Thanh toán 100% là hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng Tổ hợp 69 Vũ Trọng Phụng có sẵn tài chính tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét