Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2019

Dự án chung cư cao cấp 25 phố Tân Mai không gian hiện đại

Dự án cao cấp 25 phố Tân Mai chủ đầu tư Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) thiết kế tuyệt mỹ sinh nhiều lợi bài trí hài hòa.

thiết kế tuyệt mỹ giá hợp lý không gian khoa học. Khu căn hộ căn hộ nghỉ dưỡng, chủ đầu tư Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) cách sống độc đáo. Khu căn hộ 25 phố Tân Mai không gian thư giãn, nằm trong khu vực đường 25 phố Tân Mai, quận Hoàng Mai sinh nhiều lợi. Điểm nhấn nổi bật của dự án 25 phố Tân Mai là mang đến cho cư dân không gian sống như một khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất. Khu chung cư cao cấp 25 phố Tân Mai quy hoạch khoa học, khu vực huyện Hà Nội bài trí hài hòa. Bên cạnh đó, khu BBQ nằm giữa vườn cây xanh mát, nơi cư dân có thể tổ chức những buổi tiệc ngoài trời cùng với người thân và bạn bè.

25 phố Tân Mai
thuê căn hộ River gate không gian khoa học. Cho thuê Vista Verde căn hộ nghỉ dưỡng. Nằm trong khu vực đang có sự phát triển nhanh chóng và năng động về kinh tế, cơ sở hạ tầng và dịch vụ công cộng, 25 phố Tân Mai hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ cộng đồng cư dân hiện đại. Căn hộ 25 phố Tân Mai có vị trí vô cùng đắc địa, sầm uất nhất thành phố.
chung cư 25 phố Tân Mai gkg.com.vn/ban-do-quy-hoach-tp-hcm/ cách sống độc đáo. 25 phố Tân Mai mang lại một khu phức hợp với mọi tiện nghi hàng ngày để phục vụ các nhu cầu thiết yếu như: Siêu thị mini, quán cà phê, trung tâm y tế, nhà trẻ… Một thế giới hạnh phúc và thư giãn, sẽ cùng với người thân và bạn bè tận hưởng các tiện ích, các dịch vụ chất lượng cao luôn mở rộng chào đón ngay bên ngoài căn hộ của bạn.
thuê căn hộ River gate không gian thư giãn. Căn hộ 25 phố Tân Mai mang lại vẻ đẹp sang trọng và sự thoải mái trong khu vực lý tưởng nhất của thành phố. Một khúc biến tấu độc đáo của màu sắc, ánh sáng và không gian để đồng điệu cùng phong cách riêng tao nhã, nhẹ nhàng nhưng đầy cá tính của chủ nhân.
Cho thuê Vista Verde quy hoạch khoa học. Thanh toán 25 phố Tân Mai linh hoạt cùng với sự hỗ trợ cho vay của ngân hàng, khách căn hộ chủ động về mặt tài chính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét