Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Stown Phúc An Căn hộ chung cư thông thoáng tự nhiên không gian mở

căn hộ chung cư Stown Phúc An xây dựng bởi Tập đoàn STC độc đáo bền vững đủ tiện nghi phong cách cá tính.

Stown Phúc An Bình Dương duangatewaythaodien.net cho thuê căn hộ gateway thảo điền độc đáo bền vững góc view rộng căn hộ hàng đầu. Chung cư cuộc sống sang trọng, phát triển bởi Tập đoàn STC phong cách tao nhã. Khu chung cư Stown Phúc An nằm cạnh trung tâm, nằm trong khu vực đường Đường N3, thị xã Dĩ An đủ tiện nghi. Nơi cả gia đình cùng tận hưởng một cuộc sống sang trọng đích thực mỗi ngày. Căn hộ dự án Stown Phúc An không khí trong lành, huyện Bình Dương phong cách cá tính. Stown Phúc An cũng được thụ hưởng trọn vẹn các tiện ích nội khu. cheap-luxury-hermes-handbag.blogspot.com căn hộ hàng đầu.

Stown Phúc An
Stown Phúc An Tập đoàn STC duangatewaythaodien.net cuộc sống sang trọng. Căn hộ Stown Phúc An tọa lạc tại vị trí đắc địa. Giao thông sẽ thuận tiện hơn. Toàn bộ các khối nhà Stown Phúc An được bố trí tránh xa các tuyến đường giao thông nhằm đảm bảo sự yên tĩnh và không khí trong lành cho cư dân.
cho thuê căn hộ gateway thảo điền phong cách tao nhã. Ngoài ra, ở căn hộ Stown Phúc An còn có các tiện ích như: Khu trung tâm thương mại, Khu giải trí thư giãn ngoài trời, Nhà hàng, Cafe, Nhà trẻ, phòng Gym, Phòng sinh hoạt cộng đồng, Phòng chăm sóc sức khỏe, … Cho trẻ em thỏa sức tung tăng, hồ bơi cho người lớn, trẻ em hay nhà thể thao thể hình để rèn luyện sức khỏe…
cheap-luxury-hermes-handbag.blogspot.com nằm cạnh trung tâm. Dự án Stown Phúc An được bố trí xen kẻ nhau nên tạo khoảng không thoáng mát,các căn hộ tại đây sẽ đầy nắng và gió. Các cụm nhà được bố trí dọc theo các trục đường hiện hữu để tạo nên một lõi không gian ở trung tâm có nhiều cây xanh mặt nước được ví như một rừng thực vật nhỏ trên cao.
không khí trong lành. Khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính chủ đầu tư còn có nhiều ưu đãi khách hàng mua trong giai đoạn hiện tại.
Hỗ trợ thông tin khách hàng Phone - 0903 191 286
Tìm hiểu thêm tin tức dự án căn hộ Stown Phúc An Bình Dương: https://canhomasteri.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét